ClockChủ Nhật, 31/05/2020 18:16

Thăm, tặng quà cho gần 300 bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương Huế

TTH.VN - Chiều 31/5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh - thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Câu lạc bộ Tình nguyện Blouse Xanh (Đoàn Trường đại học Y Dược- Đại học Huế) và Trung tâm Nhi khoa (Bệnh viện Trung ương Huế) tổ chức thăm và tặng quà cho gần 300 bệnh nhi đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Trao học bổng đợt 1/2020 cho gần 600 trẻ em có hoàn cảnh khó khănXây dựng thư viện thân thiệnPhát hành bộ tem 'Trò chơi dân gian' nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6“Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ”Sân chơi cho giới trẻ

Các đơn vị, câu lạc bộ phối hợp tổ chức thăm, tặng quà cho gần 300 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế nhân dịp Ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh nhằm kết nối với các tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm sẻ chia, hỗ trợ, động viên cho các em là bệnh nhi và có hoàn cảnh đặc biệt có được ngày Tết Thiếu nhi ý nghĩa. Tại chương trình thăm và tặng quà, ngoài những đơn vị "tài trợ vàng" còn có sự quan tâm tài trợ của Câu lạc bộ Yoga Sức sống mới và nhóm Tiếp sức đồng hành tham gia.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên chương trình không tổ chức các hoạt động trò chơi, giao lưu cho các em như mọi năm mà chỉ tổ chức tặng quà tượng trưng và thăm, tặng quà trực tiếp cho từng bệnh nhi tại các phòng bệnh, đảm bảo an toàn phòng chống dịch và mang đến cho các em những phần quà ý nghĩa.

* Chiều cùng ngày, Trung tâm Nuôi dưỡng và Công tác xã hội tỉnh- Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Tổ chức Huehelp tổ chức Ngày quốc tế Thiếu nhi cho các cháu được nuôi dưỡng, chăm sóc tại trung tâm.

Các em được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Công tác xã hội tỉnh được tặng quà, vui chơi, giao lưu mừng Ngày quốc tế Thiếu nhi

Với các hoạt động như thi nấu ăn, tham gia các trò chơi và tặng quà... đã tạo cho các cháu có một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, góp phần động viên các cháu vui khỏe, học tập tốt, có tinh thần đoàn kết, thương yêu mọi người.

Ngoài những hoạt động, phần quà của Tổ chức Huehelp- đơn vị thường xuyên phối hợp với trung tâm trong việc chăm sóc, hỗ trợ về vui chơi, học tập, sinh hoạt..., dịp này, các cháu đang được nuôi dưỡng tại trung tâm còn được các nhà hảo tâm, câu lạc bộ, tổ chức trên địa bàn thăm, tặng những phần quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các cháu trong học tập và vui chơi thể thao.

Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Chia sẻ cùng các hộ gia đình khó khăn

Ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Lộc nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Chia sẻ cùng các hộ gia đình khó khăn
Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn

Chiều 20/1, Phòng Công tác xã hội-Chăm sóc khách hàng cùng Ban Nữ công, Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Khách sạn Sài gòn Morin, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương”.

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn

TIN MỚI

Return to top