ClockChủ Nhật, 22/04/2018 15:44

Thi vẽ tranh chủ đề "Huế - Thành phố Festival của chúng em"

TTH.VN - Đó là chủ đề của liên hoan vẽ tranh cho các em thiếu nhi, thiếu niên do Đoàn phường Trường An phối hợp với Đoàn thanh niên Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế tổ chức sáng 22/4.

Thí sinh tham gia liên hoan

Tham dự có 90 em thiếu nhi, thiếu niên đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn phường Trường An.

Mỗi em có 2 giờ đồng hồ để tự vẽ một bức tranh trên khổ giấy A3 xoanh quanh chủ đề cảnh đẹp của TP. Huế; lễ hội festival; cảnh đẹp mà các em ước mơ về TP. Huế trong tương lai; những hành động của thiếu nhi và mọi người góp phần xây dựng thành phố.

Đây là hoạt động giáo dục ý thức cho các em nhỏ về bảo vệ di tích lịch sử, tăng cường hiểu biết về giá trị di sản vật thể và phi vật thể của nhân loại.

Tin ảnh: Tuấn Khoa

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển
Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Return to top