ClockThứ Sáu, 03/09/2021 11:53

Thiết kế nội thất ở Huế và thi công trọn gói - Dream House

Xin chào, rất vui được đón tiếp quí khách đến với Dịch vụ thiết kế nội thất ở Huế của Dream House. Ở Dream House chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng trong từng chi tiết, hãy để chúng tôi được lắng nghe nhu cầu của bạn và mang đến cho bạn không gian nội thất hài lòng nhất.

1. Ở Dream House có những gì?

1.1. Nội Thất cao cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp các dòng sản phẩm nội thất cao cấp tại Huế cho không gian của mình thì Dream House chính là một lựa chọn phù hợp. Cung cấp từ các vật trang trí nhỏ, đến các sản phẩm nội thất cao cấp với chất lượng tốt với mẫu mã đa dạng và thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Các mặt hàng Dream House cung cấp bao gồm:

- Cây trang trí

- Đồ dùng nội thất

- Vật dụng trang trí

1.2. Quy trình làm việc và tư vấn chuyên nghiệp

Dream House có một quy trình làm việc rất chặt chẽ, từ những khâu nhỏ nhất đến giai đoạn quan trọng cho đến lúc kí kết hợp đồng, khách hàng khi đến với Dream House sẽ luôn được tư vấn tận tình nhất.

* Quy trình làm việc của Dream House gồm có 8 bước:

- Bước 1: Yêu cầu

- Bước 2: Khảo sát thực địa

- Bước 3: Đề xuất bố cục

- Bước 4: Đề xuất

- Bước 5: Sửa đổi thiết kế - điều chỉnh giá

- Bước 6: Hợp đồng

- Bước 7: Xây dựng

- Bước 8: Xác nhận – kiểm soát chất lượng

2. Dream House chuyên cung cấp những mẫu thiết kế nào

Cùng xem những mẫu thiết kế dưới đây nhé:

2.1 Thiết kế Nội thất khách sạn

2.2 Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Tại Huế 

3. Kết

Sau quá trình nỗ lực xây dựng thương hiệu nội thất tại HuếDream House đã dành được rất nhiều tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng. Sự tận tâm và nhiệt huyết trong công việc để mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng chính là điều Dream House luôn mong muốn đạt được.

Bạn không cần phải tìm kiếm ở đâu xa hãy liên hệ với chúng tôi và được tư vấn tận tình về dịch vụ thiết kế và thi công nội thất Huế trọn gói nhé.

Liên Hệ

Văn Phòng DREAM HOUSE

Địa chỉ: 77 Đào Tấn – Phường Phước Vĩnh – TP Huế

Xưởng sản xuất: Kiệt  49 Thiên Thai – TP Huế

SĐT: 0905 373 405

Email: dreamhouse.hue@gmail.com

Website: https://dreamhouse-hue.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Phong cách thiết kế Hàn Quốc: Thanh lịch & trẻ trung

Đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại, phong cách thiết kế Hàn Quốc là một trong những xu hướng đang được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Nổi lên thông qua các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, phong cách nội thất này thu hút sự quan tâm của đông đảo đối tượng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ.

Phong cách thiết kế Hàn Quốc Thanh lịch  trẻ trung
Thông tin doanh nghiệp:
Gợi ý 5 trải nghiệm du lịch ở Huế vui quên lối về

Cố đô Huế là điểm đến du lịch mà ai cũng muốn được một lần đặt chân đến. Với sự lãng mạn, thơ mộng và sự nhẹ nhàng Huế đã đi vào thơ ca của rất nhiều tác giả nổi tiếng. Đến Huế bạn có thể khám phá và trải nghiệm đa dạng các hoạt động thú vị và ý nghĩa. Nếu đang có ý định du lịch Huế và chưa hiểu rõ về mảnh đất này hãy cùng Traveloka khám phá 5 hoạt động thú vị nhất ở nơi đây.

Gợi ý 5 trải nghiệm du lịch ở Huế vui quên lối về
Du lịch đường thủy ở Huế: Giàu tiềm năng, nghèo dịch vụ

Thừa Thiên Huế có nhiều lợi thế để khai thác du lịch đường thủy. Hệ đầm phá Tam Giang - Cầu Hai, các dòng sông, cảnh quan hai bên bờ sông và đời sống dân cư ven sông là nguồn tài nguyên quý phát triển du lịch. Tiềm năng lớn, nhưng bao nhiêu năm khách vẫn đang đợi chờ những dịch vụ du lịch.

Du lịch đường thủy ở Huế Giàu tiềm năng, nghèo dịch vụ

TIN MỚI

Return to top