ClockThứ Ba, 28/06/2022 04:59

Thơ ca đồng hành cùng Festival Huế 2022

TTH.VN - Tối 27/6, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh, Hội thơ Hương Giang tổ chức đêm thơ nhạc đồng hành cùng Festival Huế 2022.

Nhiều hoạt động nâng cao chất lượng sáng tác và biểu diễn thơHội thơ Hương Giang ra mắt chi hội thơ Phú Vang

Nghệ sĩ Diệu Bình ngâm diễn thơ trong chương trình

Với sự tham gia của đông đảo những người yêu thi ca, chương trình gửi đến người nghe những thi phẩm của các nhà thơ nổi tiếng viết về Huế và cả những bài thơ của các hội viên Hội thơ Hương Giang, như: Đây thôn Vỹ Dạ, Hoa thơ dâng Bác, Huế trong tôi, Bên dòng Hương, Mời bạn thăm Huế, Thành Huế nhớ Bác, Festival Huế thơ

Đây là tiếng lòng của các nhà thơ hướng về tình cảm kính yêu với Bác Hồ, những cảm xúc được gợi hứng từ cảnh đẹp của xứ Huế mộng mơ, mang đến cho người nghe cảm xúc mến thương qua giọng thơ lúc hào sảng, khi thủ thỉ tâm tình.

Chương trình còn thể hiện nhiều ca khúc ý nghĩa, như: Màu cờ tôi yêu, Về Dương Nổ, Thương về xứ Huế, Việt Nam quê hương tôi...

Không chỉ là sân chơi dành cho hội viên, qua chương trình thơ nhạc này, Hội thơ Hương Giang góp phần quảng bá văn hóa, con người Huế với du khách gần xa đang đến tham dự Festival Huế 2022.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Đồng hành cùng chi hội trưởng

Đề xuất tăng phụ cấp cho chi hội trưởng (CHT), đổi mới các phong trào để thu hút hội viên, cùng các CHT nắm bắt tình hình, hoàn cảnh chị em để có cách giúp đỡ hợp lý, kịp thời... là cách mà hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp và chính quyền địa phương đồng hành cùng các CHT trong việc xây dựng và phát triển phong trào phụ nữ trên toàn tỉnh.

Đồng hành cùng chi hội trưởng
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường
Return to top