ClockThứ Ba, 29/06/2021 19:03

Thu nhận gần 160 ngàn hồ sơ căn cước công dân

TTH.VN - Con số này được UBND TP. Huế công bố tại hội nghị tổng kết triển khai, thực hiện Chỉ thị 13/CT- UBND tỉnh về việc đẩy mạnh thực hiện dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân (CCCD) diễn ra chiều 29/6.

Thừa Thiên Huế xếp thứ 3 trên toàn quốc về hoàn thành chỉ tiêu cấp căn cước công dânTriển khai đăng ký lịch cấp căn cước công dân trên ứng dụng HUE-SChú trọng công tác tuyên truyền bầu cử đến đoàn viên, thanh niên

Tặng giấy khen của Chủ tịch UBND TP. Huế cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong dự án sản xuất, cấp CCCD trên địa bàn

27/27 đơn vị công an phường đã tiến hành thực hiện cấp CCCD, nhiều đơn vị được tiến hành cấp 2 lượt trở lên. Trước thời điểm bầu cử, trên địa bàn TP. Huế vẫn duy trì 4 chuyền máy cấp CCCD. Đến nay, Công an thành phố đã thu nhận gần 160 ngàn hồ sơ/125.600 hồ sơ, đạt tỷ lệ 126,6%; hoàn thiện chuyển Cục C06: 135.513 hồ sơ, đạt tỷ lệ 85%; nhận thẻ và cấp thẻ cho công dân 20.106 thẻ.

Đã có 28 lượt tập thể (tổ cấp CCCD) được Ban giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất chạm mốc 700 hồ sơ/máy/ngày, với tổng số tiền 140 triệu đồng; có 7 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng. Đặc biệt, Công an TP Huế 8 lần được Giám đốc Công an tỉnh “thưởng nóng”, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen trong đợt sơ kết 1 tháng triển khai thực hiện Chỉ thị số 13/CT-UBND. 

Sắp tới, thành phố tiếp tục chỉ đạo Công an thành phố, UBND 27 phường, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể nghiêm túc triển khai thực hiện Chỉ thị 13; đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức cho người dân hiểu được mục tiêu và tầm quan trọng của việc cấp mới, cấp đổi từ giấy chứng minh nhân dân sang CCCD, đồng thời khuyến khích người dân sử dụng Huế- S để đăng ký.

    Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”
CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT TẠI 20 KIỆT 37 HÀN MẶC TỬ:
Thay đổi lại thủ tục, hồ sơ

Báo Thừa Thiên Huế nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Kim Anh, trú tại số 20 kiệt 37 đường Hàn Mặc Tử, phường Vỹ Dạ (TP. Huế) thắc mắc về việc giải quyết hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) tại UBND phường Vỹ Dạ.

Thay đổi lại thủ tục, hồ sơ

TIN MỚI

Return to top