ClockThứ Hai, 30/04/2018 13:06

“Thưởng cho em một vòng quanh Huế nhé”!

TTH.VN - Để cống hiến cho khán giả một chương trình âm nhạc chất lượng, các ca sĩ, ekip tham gia chương trình âm nhạc Trịnh Công Sơn đã tập luyện rất vất vả.

Nhạc Trịnh về nguồnNghe nhạc Trịnh trong không gian Phật giáo

Các ca sĩ, nghệ sĩ tập luyện giữa trưa nắng

Giữa trưa nắng, họ vẫn miệt mài tổng duyệt trên sân khấu từ 11 giờ trưa đến tận 3 giờ chiều, chuẩn bị cho đêm diễn tối 28/4. Ăn trưa dã chiến bằng bánh mì ngay tại sân khấu. Tôi cứ ngỡ những ca sĩ, nghệ sĩ: Hồng Nhung, Đức Tuấn, Trần Mạnh Tuấn, Lệ Quyên đã quá nổi tiếng chắc không cần qua tổng duyệt nhưng họ vẫn tập luyện nghiêm túc, thậm chí hát rất nhiều lần để trình diễn khớp với ban nhạc. 

Trong trang phục giản dị, ca sĩ Hồng Nhung, Đức Tuấn vừa tập vừa đùa giữa trưa nắng. Bên dưới, những anh xích lô, xe thồ tìm đến nghe, những tràng pháo tay vang lên, thế là ấm lòng người ca sĩ. Ca sĩ Hồng Nhung còn đùa với anh xích lô: “Thưởng cho em một vòng quanh Huế nhé”.

Tin, ảnh: Nguyệt Tú

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngồi xuống đây với Trịnh

Chiều xuống, phố Huế đượm nắng vàng tươi, miên man sông, miên man hoa thơm cỏ ngọt, mây trời xanh. Thả bộ dạo bước quanh những con đường ven dòng Hương, bắt gặp từng góc nhỏ loang loáng ánh sáng mặt trời, như vừa đủ để lấp lánh trên môi mắt biết cười của đôi bạn nữ sinh vừa tan lớp, đang thủ thỉ bên kia chiếc ghế đá trong công viên Trịnh Công Sơn.

Ngồi xuống đây với Trịnh
Thành lập Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn

Đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cho biết, vào dịp kỷ niệm ngày mất cố nhạc sĩ 1/4 năm nay sẽ ra mắt “Nhóm Nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn” (gọi tắt là Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn) tại tư gia của nhạc sĩ (47C Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh).

Thành lập Nhóm nghiên cứu Trịnh Công Sơn
Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn”

Chiều 17/3, tại Công viên 3/2, Hội Âm nhạc Thừa Thiên Huế phối hợp Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đêm nhạc không thu phí “Nhớ Trịnh Công Sơn”.

Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn”
Sân khấu nổi trước công viên Trịnh Công Sơn

Thế là nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã thỏa nỗi ước mong trở về với Huế quê hương, khởi đầu là bức tượng được dựng trong công viên ở ngã ba sông Hương và sông hộ thành Đông Ba...

Sân khấu nổi trước công viên Trịnh Công Sơn
Return to top