ClockThứ Năm, 25/03/2021 19:00

Thưởng nóng Công an TP. Huế vì phá chuyên án sử dụng công nghệ cao, lừa đảo chiếm đoạt tài sản

TTH.VN - Hoạt động diễn ra ngày 25/3.

Thành phố Huế tiếp tục công tác di dời và tặng quà hỗ trợ người dân trong lũLên án hành vi gây tai nạn giao thông rồi để mặc nạn nhânDi dời nhiều hộ dân, phong tỏa nhiều tuyến đường để đảm bảo an toàn

Chủ tịch UBND TP. Huế Hoàng Hải Minh thưởng nóng cho Công an TP. Huế

Trước đó, Công an TP. Huế đã phá thành công chuyên án mang bí số 321L bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Minh Vũ (sinh năm 1990) và Hoàng Thanh Sang (sinh năm 2000), cùng trú tại tỉnh Quảng Trị có hành vi sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để chiếm đoạt tài sản hàng tỷ đồng.

Công an TP. Huế tiếp nhận nhiều đơn thư của nhiều người bị hại trình báo về việc bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng Internet bằng hình thức "hack" tài khoản mạng xã hội, giả danh người thân của các chủ tài khoản này để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Sau đó, hai đối tượng này nhanh chóng bị Công an TP. Huế bắt giữ.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP. Huế - Hoàng Hải Minh biểu dương thành tích xuất sắc của Công an TP. Huế và Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội với chiến tích phá thành công chuyên án sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, góp phần giữ vững trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, đồng thời, thưởng nóng Ban chuyên án 321L để động viên các cán bộ chiến sĩ.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Return to top