ClockThứ Sáu, 11/11/2022 17:31

“Tiếp sức đến trường” cho 77 tân sinh viên khó khăn

TTH.VN - Chiều 11/11, Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 77 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trao trên 400 suất học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo hiếu họcTặng 40 suất quà cho người dân biên giớiTrao 30 suất học bổng cho học sinh Phong Điền có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Ban tổ chức chương trình cùng nhà tài trợ tặng latop cho tân sinh viên thiếu thiết bị học tập

Mỗi suất học bổng được trao lần này trị giá 15 triệu đồng tiền mặt cùng các phần quà. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 1,15 tỷ đồng do CLB “Tiếp sức đến trường” Thừa Thiên Huế tài trợ. Ngoài ra, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cũng tài trợ quà tặng, Quỹ Khuyến học Vinacam - Công ty cổ phần tập đoàn Vinacam tài trợ 2 laptop cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn còn thiếu thiết bị học tập.

Bên cạnh các tân sinh viên ở Thừa Thiên Huế, chương trình còn trao học bổng cho 10 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Quảng Ngãi đang theo học tại Đà Nẵng và Huế.

Trao học bổng cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

Đây là điểm trao thứ ba trong chương trình học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2022 dành cho tân sinh viên thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” lần thứ 552 của Báo Tuổi Trẻ. Chương trình học bổng năm 2022 của Báo Tuổi Trẻ dành cho hơn 1.000 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của cả nước với tổng kinh phí hơn 15 tỉ đồng.

Cũng trong năm 2022 này, chương trình “Tiếp sức đến trường” của Báo Tuổi Trẻ dành cho tân sinh viên còn được tổ chức trao theo các khu vực; miền Trung, Tây nguyên, Đông Nam bộ, Đồng bằng sông Cửu Long; các tỉnh, thành phía Bắc và Bắc Trung bộ.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động được tổ chức hai năm một lần (bắt đầu từ năm 1988) bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đây là hoạt động truyền thống có tầm vóc, quy tụ các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc trên cả nước, là cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của các kiến trúc sư tương lai khi còn khoác áo sinh viên.

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản
Return to top