ClockThứ Sáu, 15/10/2021 16:44

Tỉnh đoàn hỗ trợ tiêu thụ hơn 17,3 tấn cam Nam Đông

TTH.VN - Sau nửa tháng triển khai, đại diện Tỉnh Đoàn cho biết chương trình hỗ trợ tiêu thụ Cam Nam Đông đã nhận được nhiều đơn đặt hàng với tổng số lượng hơn 17,3 tấn.

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế hỗ trợ tiêu thụ cam Nam ĐôngTuổi trẻ Thừa Thiên Huế cùng Huda làm đẹp biểnNâng cao chất lượng công tác cán bộ Đoàn và tổ chức cơ sở ĐoànRa mắt tuyến đường “Sáng, xanh, sạch, đẹp - trật tự trị an” tại TP. Huế và huyện Phú Vang

Chương trình livestream “Hỗ trợ tiêu thụ cam Nam Đông” lần thứ nhất thu hút một lượng lớn người xem

Theo đó, chương trình đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều tổ chức, cá nhân trên toàn tỉnh, cùng với đó là các bình luận tích cực về chất lượng cam. Tiếp nối thành công  trên, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tiếp tục tổ chức livestream “Hỗ trợ tiêu thụ cam Nam Đông” lần thứ hai trên Fanpage Facebook Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế vào lúc 20h ngày 16/10.

Chương trình hỗ trợ tiêu thụ Cam Nam Đông được Tỉnh Đoàn triển khai từ đầu tháng 10 nhằm hỗ trợ người dân tiêu thụ cam trước khi mùa mưa bão đến.

Những tổ chức và cá nhân có nhu cầu mua ủng hộ đăng ký số lượng qua anh Ngô Phan Hải Đăng, chuyên viên Ban Phong trào Tỉnh Đoàn, số điện thoại: 0375873363.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

TIN MỚI

Return to top