Thể thao
Lượt trận thứ 4 bảng B Champions League 2020/21: Inter Milan 0-2 Real Madrid

Tội đồ Vidal khiến cửa đi tiếp của Inter hẹp dần

ClockThứ Năm, 26/11/2020 11:13
TTH.VN - Sau 3 lượt đấu đầu tiên, rất bất ngờ khi 2 vị trí cuối bảng B thuộc về Real và Inter. Vì thế, cuộc đối đầu giữa 2 đội trên sân Giuseppe Meazza trở thành cuộc đối đầu sống còn, khi mà trước đó M’Gladbach đã hủy diệt Shakhtar 4 bàn không gỡ và độc chiếm ngôi đầu bảng.

Người hùng Giroud giúp Chelsea vượt qua vòng bảngRodrygo sắm vai người hùng giúp Real có được chiến thắng đầu tiênComan chói sáng, Hùm xám tiếp tục phô diễn sức mạnhKẻ lạ ở Champions LeaguePhung phí quá nhiều cơ hội, Man City thua sốc trước Lyon

HuuyHazard mở tỉ số

Hazard mở tỉ số-  Ảnh Internet

Inter là đội bóng đang gặp bất lợi lớn nhất ở bảng đấu này, nên không quá khó hiểu khi HLV Antonio Conte tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Real, trong đó có sự trở lại của chủ công Romelu Lukaku. Về phía Kền kền trắng, Nacho và Mariano Diaz được trao cơ hội khi mà Sergio Ramos và Benzema gặp vấn đề về sức khỏe.

Phải làm khách trên đất Ý nhưng Real thi đấu đầy chủ động và nhanh chóng có được bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 5. Trong một tình huống xâm nhập vòng cấm cực kì bất ngờ cung trung vệ Nacho, Nico Barella đã có tình huống phạm lỗi từ phía sau với trung vệ của Real. Trong tài không ngần ngại chỉ tay về chấm 11m và Hazard đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao.

Phút thứ 10, Inter suýt phải trả giá lần thứ 2 khi cú sút chéo góc của Vazquez đưa bóng đi đập cột dọc. 6 phút sau, tiếp tục là Vazquez bỏ lỡ cơ hội sau tình huống xâm nhập vòng cấm rồi căng ngang đầy khó chịu của hậu vệ cánh trái Mendy. Phút 28, Real có một pha đập nhả cực hay để Eden Hazard dứt điểm quyết đoán, tuy nhiên trái bóng đã không thể vượt qua đôi tay của Handanovic.

Trong suốt cả hiệp 1, Inter gần như chịu trận trước sức tấn công của Real. Không những vậy, nửa sọc xanh đen thành Milan còn chịu tổn thất về mặt quân số. Phút 33, Vidal bị ngã trong vòng cấm sau tình huống tranh chấp với Varane, tuy nhiên không có tiếng còi nào được cất lên. Các cầu thủ Inter ngay lập tức gây sức ép với trọng tài, và do có những phản ứng thái quá nên chỉ trong vòng 6 giây, Vidal đã nhận 2 tấm thẻ vàng liên tiếp đồng nghĩa với việc Inter chỉ còn thi đấu với 10 người. Việc thi đấu rời rạc giữa các cầu thủ khiến cho Inter không thể ghi bàn trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Inter tạo ra được thế trận sáng sủa hơn nhưng với việc thi đấu thiếu người nên thể lực của họ bị bào mòn nhanh chóng. Real ngay lập tức nhận ra điểm yếu này và bất ngờ đẩy cao tốc độ của trận đấu bằng những pha phối hợp đầy tốc độ. Phút 59, từ quả tạt thuận lợi của Lucaz Vazquez, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Rodydgo trong pha chạm bóng đầu tiên đã dứt điểm đưa bóng chạm người của Hakimi khiến hậu vệ người Morocco vô tình đốt phản lưới nhà, nhân đôi cách biệt cho Kền kền trắng.

Thẻ đỏ của Vidal tạo nên bước ngoặt của trận đấu

Thẻ đỏ của Vidal tạo nên bước ngoặt của trận đấu- Ảnh Internet

Bàn thắng thứ 2 giúp Real chơi bóng thoải mái hơn vì ai cũng thấy Inter khó có thể gượng dậy trong thế thiếu người. Trong tình thế như vậy, không ngạc nhiên khi các học trò của HLV Zidane tự tin đẩy cao đội hình tấn công mà không vấp phải sự phản kháng nào từ phía đội bóng áo sọc xanh đen. Ở phía bên kia chiến tuyến, những tình huống nỗ lực cá nhân của Perisic là không đủ để giúp Inter có được bàn thắng.

Chung cuộc, Inter tiếp tục nhận thất bại trước Real sau khi đã để thua 2-3 trên đất Tây Ban Nha. Với chỉ 2 điểm sau 4 trận đã đấu, Inter vẫn dậm chân ở vị trí cuối bảng và cánh cửa đi tiếp của thầy trò Conte đang hẹp dần. Còn Real đã vươn lên vị trí thứ 2 với 7 điểm, kém 1 điểm so với đội đầu bảng M’Gladbach.

Kết quả Lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2020/21 ngày 26/11:

Bảng A:

Atletico Madrid 0-0 Lokomotiv Moscow

Bayern Munich 3-1 Red Bull Salzburg

Bảng B:

M’Gladbach 4-0 Shakhtar Donetsk

Inter Milan 0-2 Real Madrid

Bảng C:

Olympiakos 0-1 Manchester City

Marseille 0-2 Porto

Bảng D:

Ajax 3-1 Midtjylland

Liverpool 0-2 Atalanta

*Những đội tiếp theo đã có vé vào vòng 1/8: Bayern, Man City

                                                                                                                                                                                                                                          Huy Thanh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải bóng đá vô địch U21 quốc gia Thanh Niên 2023
U21 Huế lại lỡ hẹn

Không giành được chiến thắng trước U21 Đà Nẵng ở lượt đấu thứ 4, thêm một lần nữa, U21 Huế lỡ hẹn với Vòng chung kết giải bóng đá vô địch U21 quốc gia Thanh Niên 2023.

U21 Huế lại lỡ hẹn
U15 Huế lại thua đậm

U15 Huế tiếp tục có trận thua đậm đến 0 - 6 trước U15 Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 bảng B vòng đấu loại Giải U15 Quốc gia 2023, diễn ra vào chiều 24/7. Đây cũng là kết quả của trận lượt đi (vòng 1) giữa 2 đội.

U15 Huế lại thua đậm
U15 Huế có điểm số đầu tiên

Ở lượt trận thứ 4 Vòng loại giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia 2023 diễn ra vào chiều qua 19/7, tuyển U15 Huế đã có trận hòa 2-2 với Công an Hà Nội. Đây là điểm số đầu tiên của tuyển U15 Huế sau 4 trận cầu.

U15 Huế có điểm số đầu tiên
Champions League 2022/23, chung kết: Manchester City 1-0 Inter Milan
Rodri và Ederson mang cúp về cho Man xanh

Cuối cùng thì trận đấu khép lại mùa giải 2022/23 – trận chung kết Champions League giữa Man City và Inter được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/6.

Rodri và Ederson mang cúp về cho Man xanh
Return to top