ClockThứ Hai, 09/04/2012 23:12

Tôn vinh vẻ đẹp hoa sen

Lễ hội trình diễn 18 bộ sưu tập áo dài về hoa sen của 15 nhà thiết kế đến từ Huế, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh: Xuân Hảo, Quang Tân, Viết Bảo, Thương Huyền, Đức Hải, Việt Hà, Việt Thắng, Quang Huy, Quang Long, Ngọc Hân, Tuấn Huy, Quỳnh Paris, Công Khanh, Sĩ Hoàng, Minh Hạnh. Tham gia trình diễn có 150 người mẫu đến từ Hà Nội, Huế, Sài Gòn, trong đó có các hoa hậu Việt Nam Thùy Dung (2008) và Ngọc Hân (2010).

Với chủ đề “Hoa sen trong hội họa”, các bộ sưu tập đã gửi đến người xem thông điệp: Vẻ đẹp thanh cao của sen mãi trường tồn cùng thời đại. Lễ hội Áo dài nhằm nâng cao giá trị của tà áo dài và vẻ thanh tao của hoa sen – loài hoa vừa được bình chọn là Quốc hoa Việt Nam. Lễ hội áo dài năm nay đã tạo nên điều khác biệt khi có sự tham gia trình diễn của nhóm nữ sinh Đồng Khánh.
 
Ra đời từ kỳ Festival Huế lần đầu tiên (2000), Lễ hội Áo dài đã trở thành sự kiện tiêu biểu, góp phần tạo nên thương hiệu của Festival Huế. Lễ hội Áo dài sẽ được trình diễn lần nữa vào đêm 11/4 cũng tại địa điểm trên.

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mãn nhãn với lễ hội đường phố

Chiều 28/4, Lễ hội đường phố, một trong những chương trình chính tại Festival Huế chính thức khai mạc. Theo đó, lễ hội sẽ diễn ra trong tất cả các buổi chiều cho đến trước ngày bế mạc.

Mãn nhãn với lễ hội đường phố
Đa sắc diều Huế

Hơn 100 con diều đủ loại của hai CLB Diều Huế và CLB Diều Anh Vũ đã tụ hội tại lễ hội diều Huế nằm trong khuôn khổ Festival Huế 2018 diễn ra vào chiều 27/4 tại Nhà văn hóa TP. Huế (65 Trần Hưng Đạo, TP. Huế).

Đa sắc diều Huế
Return to top