ClockThứ Năm, 30/06/2022 05:19

Tổng duyệt chương trình đêm gala giã bạn Festival Huế 2022

TTH.VN - Tối 29/6, tại sân khấu cồn Dã Viên, Ban tổ chức Festival Huế 2022 tiến hành tổng duyệt chương trình đêm gala giã bạn (sẽ diễn ra chính thức vào 19h30 tối 30/6).

Da LAB tạo ra bầu không khí sôi động cùng 5.000 khán giảDuy trì cầu nối giao lưu văn hóaThăng hoa cùng España te quiero với những giai điệu Tây Ban NhaThả 20.000 ngọn hoa đăng cầu mong đất nước thanh bìnhLyricist – nét đẹp nghệ thuật kết hợp giữa truyền thống và hiện đạiKid Francescoli khuấy động Huế

Tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc truyền thống Huế, giới thiệu một Cố đô cổ kính và tươi trẻ

Đêm gala giã bạn với chủ đề “Chào Huế!” như một liên hoan âm nhạc và nghệ thuật, với một sân khấu mở và tương tác, trong không khí tưng bừng và tràn đầy sức trẻ. Đêm gala là lời chào tạm biệt và lời cảm ơn dành cho những người bạn gần xa đã đến với mảnh đất Cố đô, cùng nhau sống trong những khoảnh khắc trọn vẹn, cùng hoà vào không khí sôi động của Festival Huế mùa hè năm nay.

Đêm gala hứa hẹn là một đêm giao lưu âm nhạc mới mẻ và đặc sắc, với phong cách trẻ trung, lần đầu tiên được tổ chức tại Festival Huế, gồm những tiết mục chọn lọc của các ban nhạc, đoàn nghệ thuật Việt Nam và quốc tế. Góp mặt trong chương trình là những gương mặt nổi tiếng trong làng nhạc Việt cùng các nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia: Ban nhạc Da LAB, ban nhạc Chillies, nhóm nhảy Lyricist, nhà hát ca kịch Huế, đoàn nghệ thuật dân ca Việt Bắc, đoàn múa Nga Belogorie, nhóm Nine Family, nhóm nhảy Unity Crew, nhóm nhạc Tây Ban Nha España te quiero…

Sau đêm tổng duyệt, Ban tổ chức và đạo diễn chương trình sẽ tiếp tục điều chỉnh một số chi tiết để có những tiết mục biểu diễn hấp dẫn nhất trong đêm giã bạn.

Cùng Thừa Thiên Huế Online xem môt số hình ảnh đêm tổng duyệt:

Đêm giã bạn sẽ diễn ra tại cồn Dã Viên, điểm đến của các chương trình nghệ thuật trong tương lai

Mở đầu chương trình là các tiết mục nhảy hiện đại

Các nhóm nhảy ở Huế có cơ hội biểu diễn trên sân khấu lớn như Festival Huế

Đồng ca đến từ đoàn nghệ thuật dân ca Việt Bắc

Điệu múa đặc trưng từ Lào Cai

Giao lưu văn hóa với những điệu nhảy sôi động Nga

Nhóm nghệ sĩ Tây Ban Nha giã bạn bằng một bản phối độc đáo

Đêm giã bạn kết thúc với chuỗi các bài hát sôi động của các ban nhạc quốc tế và trong nước

Dù là chương trình tổng duyệt diễn ra đêm muộn, các bạn trẻ vẫn nán lại để giao lưu với thần tượng là ban nhạc Da LAB

Clip một số tiết mục tại đêm tổng duyệt

Đức Quang (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Hơn 5.000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động tham gia tổng duyệt lần 1 Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống

Hơn 5.000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động, đại diện hơn 33 nghìn cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát cơ động trên toàn quốc sẽ có màn diễu binh, trình diễn động tác "đúng, đều, mạnh mẽ, đẹp, thống nhất" tại Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống và đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Hơn 5 000 chiến sĩ Cảnh sát cơ động tham gia tổng duyệt lần 1 Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
Return to top