ClockThứ Hai, 22/08/2022 15:38
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Tổng hợp 4 cách luận số điện thoại bạn đang dùng là tốt hay xấu

TTH - Luận số điện thoại là phương pháp giúp người dùng có thể hiểu được những ý nghĩa tiềm ẩn bên trong và tác động của dãy sim tới chủ nhân. Bởi vậy, quan tâm tới ý nghĩa của số sim, người dùng không thể bỏ qua việc luận giải số điện thoại.

Hiện nay, tồn tại nhiều cách luận sim theo các quan niệm khác nhau. Trong đó, tựu chung lại là 4 phương pháp sau đây.

1. Luận số điện thoại là tốt hay xấu theo từng con số

Luận sim theo từng con số là việc người dùng giải và ghép nghĩa số từ 0 đến 9 theo quan niệm dân gian. Trong đó:

- Số 0, 1, 2, 3, 5, 6, 8, 9 mang ý nghĩa tốt. Số 0 là bắt đầu, viên mãn, số 1 là vị trí đứng đầu, số 2 là hạnh phúc, cân bằng, số 3 là tiền bạc, vững chắc, số 5 là phúc, số 6 là lộc đưa tới, số 8 làm ăn phát đạt, số 9 là trường tồn, vĩnh cửu.

- Số 4 và 7 mang ý nghĩa xấu: Số 4 ngụ ý về tử (chết), số 7 chỉ về sự thất thoát.

Ở phương pháp luận giải số điện thoại này, dãy sim có ý nghĩa tốt lành khi chứa càng nhiều con số có ý nghĩa tốt. Ngược lại, sim chứa nhiều con số mang ý nghĩa xấu thì cả dãy sim tác động không tốt tới chủ nhân.

2. Cách luận số sim điện thoại theo ý nghĩa cặp số

Cách luận số điện thoại này thông qua nhận diện sự xuất hiện của cặp số có ý nghĩa tài lộc và may mắn. Nổi bật là những cặp số sau đây:

- Cặp số 11: Vị trí đứng đầu

- Cặp số 28: Phát đạt bền vững

- Cặp số 33: Con số ý nghĩa về tiền bạc, may mắn và thành công

- Cặp số 39: Tiền tài cho chủ nhân

- Cặp số 56: Sinh ra nhiều lộc

- Cặp số 66: Con số may mắn, thuận lợi

- Cặp số 68: Làm ăn buôn bán hội tụ được cả tài lộc và sự phát đạt

- Cặp số 79: Kinh doanh may mắn, đặc biệt là lĩnh vực nhà đất

Ngoài ra, cặp số như 13 ý nghĩa của sự xui xẻo, 49 và 53 là hai con số chỉ sự bất lợi, không may mắn. Sự xuất hiện của ba cặp số này chủ về đem lại những điều không cát lành cho chủ sim. Ngược lại, sim xuất hiện càng nhiều cặp số may mắn thì càng có ý nghĩa tốt đẹp.

>>> Truy cập địa chỉ xem sim hợp tuổi tại simhoptuoi.com.vn để nhận biết cũng như chọn cho mình dãy sim ý nghĩa tốt và phù hợp nhất với bản thân.

3. Luận giải số điện thoại theo bộ 3 hoặc 4 số cuối

Phương pháp luận sim này áp dụng với 2 trường hợp, cụ thể như sau:

- Sự lặp lại 3 hoặc 4 lần của một con số: Sự lặp lại 3 lần của một con số thường được gọi là sim tam hoa, tương tự một con số lặp lại 4 lần được gọi là sim tứ quý. Ví dụ như đuôi tam hoa 888 có nghĩa là làm ăn phát đạt.

- Bộ 3 hoặc bộ 4 số cuối đặc biệt: Tức là đuôi sim có ý nghĩa đặc biệt như: 168 tài lộc sinh sôi, làm ăn phát đạt, 365 là tiền bạc tới quanh năm, 1102 là độc nhất vô nhị, 1468 là bốn mùa lộc phát, 5368 là sinh tài lộc phát,...

Thông qua sự xuất hiện của con số lặp lại liên tiếp hoặc bộ số đặc biệt thì dãy sim đó được đánh giá tốt. Ngoài ra, cách luận số điện thoại này còn giúp người dùng thể hiện được phong cách qua hình thức số ấn tượng.

4. Luận số điện thoại phong thủy theo 10 con số

Luận ý nghĩa số điện thoại theo 10 con số là cách đánh giá sim toàn diện nhất so với những phương pháp luận trên. Tuy nhiên, điểm hạn chế của phương pháp luận này yêu cầu sự hiểu biết về lĩnh vực phong thủy, cụ thể là 5 tiêu chí sau đây:

- Tiêu chí ngũ hành: Xét ngũ hành của số sim tương sinh hoặc chính là ngũ hành bản mệnh của chủ nhân số sim.

- Tiêu chí âm dương: Tỷ lệ số chẵn và số lẻ của sim điện thoại cân bằng (5:5) hoặc tương đối cân bằng (4:6) đối với âm dương mạng của người dùng.

- Tiêu chí cửu tinh đồ pháp: Sim điện thoại cần chứa con số 8 vượng khí của thời đại Hạ Nguyên (từ năm 2004 - 2023).

- Tiêu chí quan niệm dân gian: Chứa bộ số ý nghĩa tốt đẹp và may mắn theo quan niệm của dân gian.

- Tiêu chí quẻ dịch: Xét cả dãy số điện thoại chứa quẻ dịch tốt cho mong muốn công việc, hỗ trợ kế hoạch phát triển tích cực hơn.

Luận số điện thoại thỏa mãn được 5 tiêu chí này là dãy sim tốt và hợp với chủ nhân. Ngược lại, nếu không thỏa mãn được các tiêu chí này thì đánh giá sim là không hợp và có thể tác động xấu đến người sở hữu.

>>> Để dễ dàng hơn khi luận số điện thoại đang dùng có hợp với bạn không thì mời quý bạn truy cập ngay phần mềm xem sim phong thủy tại simhoptuoi.com.vn.

Những thông tin luận số điện thoại trên đây hy vọng đã giúp người dùng có được gợi ý về cách đánh giá số điện thoại của mình chi tiết và đầy đủ nhất. Chúc quý bạn mọi sự suôn sẻ, cát lành và hanh thông!

ĐÁNH GIÁ
1.9
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Điểm danh mẫu sim số đẹp được khách hàng tại Thừa Thiên Huế ưa chuộng

Là một tỉnh thuộc khu vực miền Trung phát triển mạnh mẽ về kinh tế và sự đa dạng về văn hóa, Thừa Thiên Huế thực sự là điểm đến du lịch lý tưởng của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Với lợi thế này, đây cũng là thị trường sim số đẹp, sim trả góp trong nước sẽ phát triển rất mạnh. Nếu bạn đang có ý định mua mẫu sim số đẹp tại Thừa Thiên Huế thì hãy tham khảo bài viết sau:

Điểm danh mẫu sim số đẹp được khách hàng tại Thừa Thiên Huế ưa chuộng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Mua sim trả sau Viettel số đẹp giá ưu đãi tại Khosim.com

Sim trả sau Viettel số đẹp đang là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sim này và nếu không thận trọng bạn có thể bị lừa gạt khi mua sim trả sau Viettel.

Mua sim trả sau Viettel số đẹp giá ưu đãi tại Khosim com
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
5 bước tự dịch số điện thoại của bạn

Có thể bạn đã biết, số điện thoại ngoài chức năng liên lạc còn chứa đựng những ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Nhiều người dùng có xu hướng lựa chọn những số điện thoại thật đẹp và dễ nhớ nhưng lại không tìm hiểu rõ về ý nghĩa thật sự của nó. Dịch Số Điện Thoại hiện nay đang là nhu cầu của nhiều người dùng vì người dùng mong muốn được biết ý nghĩa của những số điện thoại mà mình sở hữu và nó đã dần trở thành xu hướng của người dùng khi muốn sở hữu cho mình một chiếc sim số đẹp. Bên cạnh đó, nhiều người dùng vẫn chưa hiểu hết về ý nghĩa cũng như những giá trị mà các số thuê bao mà mình đang sở hữu. Chính vì thế, hôm nay Kho Sim 24h sẽ chia sẻ cho người dùng về dịch vị dịch số điện thoại qua bài viết sau đây nhé!

5 bước tự dịch số điện thoại của bạn

TIN MỚI

Return to top