ClockThứ Tư, 19/10/2022 06:52
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Top 5 món quà tết cho trẻ em cực ý nghĩa

TTH.VN - Tết đến xuân về là dịp mà trẻ em trong nhà mong chờ nhất. Các bạn trẻ có cơ hội sum vầy bên ông bà được nhận những món quà tết cho trẻ em hay cùng nhau vui chơi, ăn uống. Tết là thời điểm vui nhất trong năm của trẻ em. Đừng quên tặng các bé một món quà ý nghĩa, phù hợp nhé!

1. Hộp quà tết An Khang 2 

Công nghệ hiện đại được sử dụng để sản xuất hộp quà An Khang 2 Nuts Corner. Mọi khâu sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến đều được giám sát và kiểm tra chặt chẽ. Mẫu quà tết 2023 với bao bì đẹp giúp những sản phẩm này trở thành món quà tết cho trẻ em hay cho bạn bè, gia đình, đối tác vào các dịp lễ, tết ​​hoặc các dịp khác.

Đặc biệt tinh chất mật ong và mộc qua rất tốt cho sức khỏe của bé. Chúng cũng cung cấp năng lượng trong những ngày dài hoạt động.

Điểm nhấn của hộp quà là bộ sáu loại trái cây / hạt sấy khô thơm ngon, rất tốt cho sức khỏe của bé. Được đóng trong chai thủy tinh tiện dụng, có thể tái sử dụng nhiều lần và giữ cho sản phẩm luôn tươi mới trong thời gian dài.

Thông tin liên hệ Nutscorner:

  • Địa chỉ: A75/18 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM.
  • Email: nutscornervn@gmail.com
  • Website:  https://nutscorner.net/ 
  • Hotline: 0901862795 – 0901862796

Hộp quà tết An Khang 2

2. Hồng sâm Baby Tall Kid giúp phát triển trí não cho bé 

Bạn có thể tặng hồng sâm baby cho bé gái làm quà biếu Tết hoặc tặng bé trai. Nhân sâm không phải là thứ có thể dùng cho trẻ em. Nó không chính xác. Tại Hàn Quốc, Hồng sâm baby là sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em được ưa chuộng nhất.

Những món quà hồng sâm cho bé có hương vị thơm ngon tuyệt vời và rất bổ dưỡng. Trẻ em có thể được hưởng lợi từ các chất dinh dưỡng trong Hồng sâm trẻ em Hàn Quốc để cải thiện trí thông minh, sức khỏe và tinh thần của trẻ.

Tinh chất nhân sâm được sử dụng để chiết xuất hồng sâm baby cực kỳ có lợi cho trẻ em. Hồng sâm rất bổ dưỡng cho cơ thể. Nó giúp trẻ tăng trưởng và phát triển nhanh hơn. Nó cũng có một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ có thể giúp cơ thể phát triển nhanh chóng hơn. Để làm quà biếu Tết, hồng sâm baby có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Hồng sâm cho trẻ em còn chứa nhiều vitamin từ dâu tây, acai berry và các vị thuốc đông y như hươu, mộc qua, bạch linh Để đảm bảo trẻ có đủ vitamin và khoáng chất mỗi ngày.

Hồng sâm Baby Tall Kid cân bằng các vi chất dinh dưỡng cho cơ thể giúp trẻ phát triển trí não khỏe mạnh, an toàn và có khả năng phục hồi tốt. Hồng sâm trẻ em Hàn Quốc là sản phẩm cần thiết cung cấp năng lượng và sức khỏe cho trẻ, giúp trẻ phát triển trí tuệ.

Hồng sâm Baby

3. Lì xì đầu xuân

Văn hóa truyền thống của người Việt là phong bao lì xì ngày Tết. Lì xì là biểu tượng của hy vọng và may mắn cho người nhận. Chúng ta có thể gửi lì xì cho con trong những ngày đầu tiên. Những chiếc phong bì này sẽ chứa đựng những lời chúc Tết ý nghĩa và chúc bé yêu của chúng ta luôn khỏe mạnh. 

Món quà này sẽ để lại cho bé nhiều ấn tượng tích cực, sâu sắc và đáng nhớ về một cái Tết vui tươi. Nó cũng sẽ giúp gắn kết tình cảm giữa cha mẹ, con cái và các thành viên trong gia đình. Đứa trẻ nào cũng sẽ mỉm cười khi nhìn thấy những phong bao lì xì ngộ nghĩnh và bắt mắt. Đặc biệt, trẻ em nên được dạy cảm ơn người lớn đã lì xì cho mình.

Lì xì cho bé

4. Bánh kẹo ngọt

Tết là thời điểm tuyệt vời cho các loại bánh kẹo ngọt. Một số loại kẹo được tặng làm quà tết cho trẻ em có hình thù ngộ nghĩnh mà trẻ thích thú thì đây là món quà Tết cho trẻ em tuyệt vời nhất để tặng trẻ.

Tết đang đến rất gần, mọi người dù bận rộn công việc đến mấy vẫn dành thời gian để tặng quà cho những người thân yêu của mình, trong đó có các em bé. Món quà tốt nhất bạn có thể tặng cho con cái là món quà ý nghĩa và thiết thực.

5. Đồ chơi 

Đồ chơi trẻ em là món quà tết cho trẻ em tiếp theo mà chúng ta nên tặng cho bé dịp Tết đến xuân về. Món quà này là thứ mà đứa trẻ nào cũng thích có được. Món quà này là thứ bạn phải có trong danh sách quà tặng cho bé. Để tìm những món quà vui vẻ và lành mạnh, bạn nên xem sở thích của con mình. Có thể tham khảo đồ chơi các loại. Để kích thích trí não và tư duy nhạy bén của trẻ, bạn có thể chọn những món đồ chơi trí tuệ như xếp hình, bộ số, hay những cuốn truyện tranh về cuộc sống con người.

Đất sét, giấy, bộ sơn và các tài năng đặc biệt khác là tất cả các lựa chọn cho trẻ em có sở thích hoặc năng khiếu. Bạn có thể mua xe đạp trẻ em, ván trượt và các đồ chơi năng động khác cho con bạn. 

Quà Tết cho trẻ em là một cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của bạn. Chúng tôi hy vọng bạn thấy thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên hữu ích để bạn có thể lựa chọn những món quà Tết cho trẻ em.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái

Với mục tiêu đặt ra là đến năm 2030, khoảng 40-50% địa phương trong cả nước có kế hoạch chuyển đổi các khu công nghiệp hiện hữu sang khu công nghiệp sinh thái và 8-10% địa phương có định hướng xây dựng khu công nghiệp sinh thái mới, nhu cầu vốn đầu tư là rất lớn.

Gỡ khó cho đầu tư khu công nghiệp sinh thái
Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới

Với nhiều quy hoạch lớn mang tầm chiến lược ở Thừa Thiên Huế cũng như Luật Đất đai 2024 (sửa đổi) và nhiều luật mới đã, sắp ban hành, hy vọng sẽ tạo động lực cho Thừa Thiên Huế bứt phá trong tương lai gần.

Cơ hội bứt phá cho mục tiêu mới
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn.

Những hoạt động của chiến dịch “Hãy làm sạch biển” không chỉ góp phần lan tỏa ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường biển mà còn truyền thông điệp về tình yêu với biển, với Tổ quốc.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

TIN MỚI

Return to top