ClockThứ Hai, 25/01/2021 17:12

Trao 240 suất quà của Quỹ Thiện Tâm đến người dân nghèo

TTH.VN - Ngày 25/1, Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế phối hợp Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn VinGroup trao 240 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Hương Trà, huyện A Lưới, TP. Huế.

Tập đoàn Vingroup trao 1.400 suất quà tết cho người nghèo600 suất quà tết đến với người nghèoTrao quà mùa đông cho các trường hợp khó khăn ở Nam Đông

Phó Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế - Hoàng Minh Giang trao quà đến người dân nghèo

Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng tiền mặt được trao tận tay đến đến các hộ dân thuộc xã Bình Thành, Bình Tiến (Hương Trà); Hồng Hạ, Hương Nguyên (A Lưới), phường Thuận Lộc (TP.Huế). Đây là món quà kịp thời, có ý nghĩa, động viên người dân nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, đón tết đầm ấm, an vui.

Tại các nơi trao quà, lãnh đạo địa phương bày tỏ lòng biết ơn đến Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế đã làm cầu nối để đưa các phần quà của Tập đoàn VinGroup tới người dân nghèo.

Trong các ngày từ 25 đến 27/1, Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế phối hợp Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn VinGroup sẽ trao tổng cộng 500 suất quà đến với người dân A Lưới, Phong Điền, Quảng Điền, Phú Lộc, Hương Trà, TP. Huế.

Những phần quà là nguồn động viên người dân nghèo dịp tết đến

Tin, ảnh, clip: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

TIN MỚI

Return to top