ClockThứ Sáu, 31/12/2021 19:38

Trao 60 túi quà an sinh cho học sinh khó khăn ở Phú Vang

TTH.VN - Ngày 31/12, Hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh cùng Công ty Minh Long Motor tổ chức chương trình trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Phú Vang.

Trao 152 suất học bổng và quà cho học sinh nghèo vượt khóTrao quà cho các em học sinh Hồng TiếnTặng quà cho các gia đình và học sinh khó khăn ở A LướiTặng gần 240 phần quà và vé xe cho sinh viên về quê đón tết

60 túi quà an sinh đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Tiểu học Phú Đa 2

Ngoài thăm hỏi, động viên, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh cùng Công ty Minh Long Motor trao 60 túi quà an sinh cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biêt khó khăn tại Trường Tiểu học Phú Đa 2 (Phú Vang) với tổng trị giá là 18 triệu đồng.

Trước đó, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh cũng đã hỗ trợ các phần thuốc cho đồng bào bản Sê sáp, huyện Ka Lưm, tỉnh Sê Kông, nước CHDCND Lào.

Tin, ảnh:  Phong Nhung

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top