ClockThứ Bảy, 29/10/2022 19:43

Trao đổi chuyên đề an toàn thông tin "ZERO TRUST SHARING FOR HUE"

TTH.VN - Ngày 29/10, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế phối hợp Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh và Hội Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề về an toàn thông tin "ZERO TRUST SHARING FOR HUE".

Ngăn chặn tội phạm mua bán người qua không gian mạngNhân sự an ninh mạng tuyển được đã khó, giữ được càng khó hơnNhững dữ liệu phải lữu trữ tại Việt Nam từ 1/10/2022

Chuyên gia chia sẻ về chuyên đề an toàn thông tin Zero Trust

Theo các chuyên gia, “Zero Trust” là mô hình bảo mật không tin cậy, còn được gọi là kiến trúc không tin cậy, kiến trúc mạng không tin cậy hoặc truy cập mạng không tin cậy. Zero Trust hoạt động dựa trên giả định các mối đe dọa cả bên ngoài và bên trong mạng là một yếu tố có mặt khắp nơi. Zero Trust cũng giả định mọi nỗ lực truy cập vào mạng hoặc một ứng dụng đều là một mối đe dọa.

Với sự tham dự và chia sẻ của ông Philip Hung Cao, Trưởng nhóm Giải pháp Công nghệ kênh Đối tác và Chuyên gia Zero Trust khu vực Đông Nam Á kiêm Đại sứ Zero Trust & thành viên Văn phòng Giám đốc An ninh thông tin khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản, hội thảo là cơ hội để các đại biểu trao đổi về chủ đề An toàn thông tin Zero Trust nhằm chia sẻ những kiến thức, thông tin bổ ích giúp mọi người hiểu rõ hơn về bảo mật thông tin mạng, đặc biệt là thực tế mức độ an toàn của không gian mạng, những giải pháp để bảo đảm an toàn thông tin trong thời đại hiện nay.

Tại hội thảo, các đại biểu, giảng viên, sinh viên đã trao đổi nhiều vấn đề khi tiếp cận với chủ đề mới rất thiệt thực, ý nghĩa, bổ ích cho việc đảm bảo an toàn thông tin không gian mạng…

Tin, ảnh: Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trưng bày chuyên đề về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Chiều 22/3, tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (đóng tại TX. Hương Thủy) đã khai mạc trưng bày chuyên đề “Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam”.

Trưng bày chuyên đề về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Trao đổi kinh nghiệm chi trả giảm phát thải khí nhà kính

Từ ngày 19-21/3, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng (BV&PTR) tỉnh đón đoàn công tác Quỹ BV&PTR tỉnh Hà Tĩnh đến trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức triển khai thí điểm chuyển nhượng kết quả giảm phát thải và quản lý tài chính thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung bộ (ERPA).

Trao đổi kinh nghiệm chi trả giảm phát thải khí nhà kính
Thống nhất chủ trương thành lập Thành phố trực thuộc Trung ương

Ngày 14/3, HĐND TP. Huế, huyện Phú Lộc, Quảng Điền và TX.Hương Trà tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 12, nhiệm kỳ 2021-2026 để thảo luận, thông qua Nghị quyết (NQ) về chủ trương thành lập Thành phố trực thuộc Trung ương và quyết định một số vấn đề liên quan đến công tác đầu tư công trên địa bàn.

Thống nhất chủ trương thành lập Thành phố trực thuộc Trung ương
Hội đồng Nhân dân tỉnh thông qua nhiều nghị quyết quan trọng

Sáng 13/3 đã diễn ra Kỳ họp chuyên đề lần thứ 16, HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân chủ trì kỳ họp.

Hội đồng Nhân dân tỉnh thông qua nhiều nghị quyết quan trọng
Xây dựng và phát triển Quảng Điền thành huyện văn hóa tiêu biểu

Ngày 22/12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện các Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy và công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trên địa bàn huyện.

Xây dựng và phát triển Quảng Điền thành huyện văn hóa tiêu biểu
Return to top