ClockThứ Sáu, 09/10/2020 13:10

Trao giải cuộc thi sáng tác âm nhạc về Công đoàn

TTH.VN - Sáng 9/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức trao giải cuộc thi sáng tác âm nhạc đề tài “Công nhân và Công đoàn Việt Nam”. Tham dự có ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Tiếp tục chăm lo, bảo vệ quyền lợi của đội ngũ giáo viên, người lao độngHỗ trợ đoàn viên công đoàn khắc phục hậu quả sau bão số 5“Đêm hội trăng rằm” cho con em đoàn viên, người lao động thành phốCông đoàn ngành Giáo dục vô địch Giải Bóng đá nữ đoàn viên, công nhân lao độngHơn 80 cầu thủ tranh tài Giải bóng đá nữ đoàn viên, công nhân lao động khối doanh nghiệp

Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Thanh Hải và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Khoa Hoài Hương trao giấy chứng nhận cho tác giả đoạt giải Nhì cuộc thi

Sau gần 1 năm phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo văn nghệ sĩ và người lao động với 20 tác phẩm của nhiều tác giả trong và ngoài tỉnh. Qua 2 vòng chấm, có 10 tác phẩm đã được lựa chọn để trao giải.

Nhìn chung, mỗi tác phẩm đã thể hiện được thông điệp có ý nghĩa, chuyển tải sự chăm lo của tổ chức Công đoàn, về cuộc sống sinh động, công việc của đoàn viên, công nhân lao động. Tuy nhiên, do chất lượng tác phẩm chưa thật sự xuất sắc nên cuộc thi không có giải Nhất. Ban tổ chức cuộc thi đã trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích cho các tác phẩm có chất lượng tốt.

Trong đó, hai sáng tác “Tự hào giai cấp công nhân” của nhạc sĩ Văn Đen và “Bài ca Công đoàn thành phố Huế” của nhạc sĩ Đỗ Phan Kỳ Anh đã vượt qua nhiều tác phẩm khác, giành giải Nhì của cuộc thi.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngăn “làn sóng” rút bảo hiểm xã hội một lần

2 tháng đầu năm 2024 toàn tỉnh có gần 2.000 người làm thủ tục rút bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần; riêng tháng 2/2024 có gần 900 người, tăng 10,7% so với tháng trước. Đây là thực trạng đáng lo ngại, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người lao động (NLĐ) mà còn ảnh hưởng chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Ngăn “làn sóng” rút bảo hiểm xã hội một lần

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top