ClockThứ Năm, 02/06/2022 13:04

Trao học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ”

TTH.VN - Hoạt động được Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thừa Thiên Huế tổ chức sáng 2/6 tại Shophouse 01, Khu A, chung cư The Manor Crown, 62 Tố Hữu, TP. Huế.

Prudential Việt Nam tăng trưởng bền vững, duy trì vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu ngành Bảo hiểm Nhân thọThu tiền bảo hiểm của khách hàng rồi chiếm đoạtPrudential Việt Nam được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp bền vữngHai thập kỷ hóa giải định kiến với bảo hiểm nhân thọ

Bảo Việt Nhân thọ trao 20 suất học bổng gồm 20 chiếc xe đạp cho các học sinh giỏi vượt khó

Là thành viên của hệ thống Bảo Việt Nhân thọ, sau 22 năm thành lập và phát triển, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thừa Thiên Huế bảo vệ và hoạch định cho 100 ngàn lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến hơn 100 tỷ đồng.

Với định hướng đẩy mạnh phát triển nền tảng kinh doanh, mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt nhu cầu khách hàng, đơn vị khai trương văn phòng tại khu vực TP. Huế. Việc khai trương thêm văn phòng khu vực giúp gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của các khu vực cư dân phát triển với mật độ dân số cao và sẽ là đòn bẫy giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng thị phần và củng cố vị thế của doanh nghiệp.

Dịp này, công ty đã trao tặng 20 suất học bổng trong chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh giỏi vượt khó tại 2 phường Xuân Phú và Phú Hội nhằm khích lệ tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực

Vào mùa xuân hàng năm, hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) được tổ chức tại tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là “châu Á và thế giới: Những thách thức chung, trách nhiệm chung”. Các chuyên gia nhận định đây là một chủ đề rất phù hợp với thời cuộc.

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực
Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Thông tin doanh nghiệp:
Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

TIN MỚI

Return to top