ClockThứ Ba, 20/09/2022 12:28

Trao học bổng "Vì em hiếu học" năm học 2022 - 2023

TTH.VN - Sáng 20/9, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Viettel Thừa Thiên Huế và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức trao học bổng "Vì em hiếu học" năm học 2022 - 2023. Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Đây là năm thứ 9 chương trình "Vì em hiếu học" của Viettel được triển khai. Hơn 20.000 suất học bổng của chương trình sẽ được Viettel trao tặng cho các em học sinh trên toàn quốc trong năm học mới. Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Viettel Thừa Thiên Huế dành 840 triệu đồng để trao 420 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng) cho các em học sinh ở 42 xã đặc biệt khó khăn vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, các xã bãi ngang ven biển và hải đảo trên địa bàn thuộc các huyện Nam Đông, Phú Lộc, A Lưới, Phú Vang, Phong Điền và Quảng Điền.

Các em học sinh nhận học bổng là những học sinh gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong cuộc sống và chưa được nhận hỗ trợ từ các chương trình khuyến học.

Với thông điệp "Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn", chương trình "Vì em hiếu học" đã giúp hiện thực hóa hàng trăm nghìn ước mơ nhỏ của các em học sinh hiếu học, đồng thời kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học khác trên toàn Việt Nam.

 Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top