ClockThứ Sáu, 16/08/2019 16:02

Trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc

TTH.VN - Lãnh đạo Công an huyện Nam Đông đã trao kỷ niệm chương của Bộ trưởng Bộ Công an cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp bảo vệ an ninh tổ quốc.

Bám cơ sở để xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Các cá nhân được trao kỷ niệm chương của Bộ trưởng Bộ Công an

Ngày 16/8, Công an huyện Nam Đông tổ chức kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng công an Nhân dân Việt Nam.

Từ khi tái lập huyện đến nay, Công an huyện Nam Đông được tăng cường cả về số lượng và chất lượng với nhiệm vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng và đã từng bước trưởng thành, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động Xây dựng lực lượng công an trong sạch, vững mạnh và đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; phong trào Học tập và thực hiện nghiêm túc 6 điều Bác Hồ dạy và phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc hàng năm.

Với những kết quả đó, trong quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Công an huyện được UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh và chủ tịch UBND huyện tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Cụ thể có 5 cá nhân được tặng huân chương chiến công hạng Nhất, nhiều cá nhân được tặng thưởng huy chương "Vì an ninh tổ quốc", chiến sĩ thi đua cơ sở, Đảng bộ nhiều năm đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đơn vị đạt danh hiệu tiến tiến.

Tin, ảnh: L.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

23 năm nhớ Trịnh Công Sơn

Kỷ niệm 23 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1/4), nhiều hoạt động âm nhạc được tổ chức để tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa. Ngoài âm nhạc, gia đình cố nhạc sĩ chuyển hướng sang các hoạt động tưởng nhớ thiết thực, ý nghĩa hơn.

23 năm nhớ Trịnh Công Sơn
Đổi tên thành Luật Căn cước không gây xáo trộn, thay đổi về mặt pháp luật

Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh cho biết, qua rà soát hệ thống pháp luật thì việc thay đổi tên Luật Căn cước công dân thành Luật Căn cước không phát sinh việc sửa đổi, bổ sung, chỉnh lý các Luật, Pháp lệnh, Nghị quyết khác của Quốc hội, đồng thời không có tác động xáo trộn, thay đổi về mặt pháp luật.

Đổi tên thành Luật Căn cước không gây xáo trộn, thay đổi về mặt pháp luật
Tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp Quốc khánh

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã ký Công điện số 750/CĐ-TTg ngày 18/8/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 và tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường.

Tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp Quốc khánh

TIN MỚI

Return to top