ClockThứ Tư, 10/11/2021 11:06

Trao quà cho học sinh, người dân khó khăn do COVID-19

TTH.VN - Sáng 10/11, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho học sinh và người dân gặp khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại tổ 2, P. Thủy Lương (TX. Hương Thủy). Đây là tổ dân phố được chọn để tổ chức điểm Ngày hội Đại toàn kết toàn dân tộc nhân kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/1/1930-18/11/2021).

Tặng quà người dân bản Cô Tài nước bạn LàoHỗ trợ lương thực cho lực lượng vũ trang và người dân nước bạn LàoTrao 150 suất quà cho hộ nghèo và gia đình khó khănTặng lương thực và vật tư y tế cho lực lượng vũ trang Lào

Tại buổi trao quà

Theo đó, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã trao 10 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các học sinh nghèo và 10 suất, mỗi suất 1 triệu đồng cho các gia đình gặp khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Dịp này, UBMTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã tặng Bằng khen cho 6 tập thể (UBMT và Ban Công tác Mặt trận các xã, phường) có nhiều đóng góp, ủng hộ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Hữu Lạc, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh cho biết: “Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa và kịp thời, qua đó sẻ chia gánh nặng đối với các em học sinh và các gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giúp họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống”.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chạy để sẻ chia

Đó là chủ đề giải “Chạy vì sức khoẻ cộng đồng - Thủy Dương Jogging 2024” do UBND P. Thuỷ Dương (TX. Hương Thủy) tổ chức diễn ra sáng 18/4. Hoạt động nhằm gây quỹ khuyến học, chung tay xây dựng xã hội học tập.

Chạy để sẻ chia
Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX. Hương Thuỷ

“Phát huy năng lực, kinh nghiệm trong công tác giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo của địa phương… là một trong những phương hướng đề ra tại Đại hội thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân (CAND) TX. Hương Thủy lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028, diễn ra chiều 17/4.

Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX Hương Thuỷ
Nâng cao kỹ năng quảng bá, xúc tiến du lịch cộng đồng

Lớp tập huấn quảng bá, xúc tiến các sản phẩm du lịch thông qua kỹ năng xây dựng video, clip do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra ngày 17/4 tại xã Dương Hòa. Đông đảo cán bộ, hội viên Chi hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên, chủ cở sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thị xã tham dự.

Nâng cao kỹ năng quảng bá, xúc tiến du lịch cộng đồng
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top