ClockThứ Sáu, 17/09/2021 13:42

Trao quà, học bổng cho trẻ em khó khăn và con y, bác sĩ tham gia phòng chống COVID - 19

TTH.VN - Sáng 17/9, TX. Hương Thủy tổ chức trao quà và học bổng cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã và con các y, bác sĩ đang tham gia phòng, chống COVID-19 nhân dịp Trung thu 2021.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà, vui Tết Trung Thu cùng trẻ em khuyết tậtTrao hàng nghìn phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănTrao xe đạp, quà Trung thu cho các em học sinh nghèo

Trao quà tại Trung tâm Y tế TX. Hương Thủy

Đại diện Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thị xã đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất 500 ngàn đồng cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn của xã Dương Hòa; 10 suất học bổng, mỗi suất 500 ngàn đồng và 10 suất quà, mỗi suất 200 ngàn đồng cho các trường hợp tương tự của xã Thủy Tân.

Tiếp đó, đoàn đã đến Trung tâm Y tế TX. Hương Thủy trao 24 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng cho con các y, bác sĩ của Trung tâm đang tham gia công tác phòng, chống COVID-19.

Theo bà Dương Thị Kim Tú-Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội TX. Hương Thủy, những phần quà và học bổng được trao góp phần khích lệ trẻ có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập, đồng thời động viên các y, bác sĩ đang tham gia phòng, chống COVID-19 yên tâm công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Phát động phong trào bơi an toàn

Lễ phát động bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em và khai mạc giải bơi học sinh phổ thông TX. Hương Thủy năm học 2023-2024 diễn ra ngày 23/3. Hoạt động do Phòng GD&ĐT và Trung tâm VH,TT&TT thị xã phối hợp tổ chức.

Hương Thủy Phát động phong trào bơi an toàn
Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá như vậy tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy tổ chức ngày 12/3.

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

TIN MỚI

Return to top