ClockThứ Năm, 01/09/2022 21:40

Trao tặng quà cho học sinh nghèo ở Phú Hồ trước thềm năm học mới

TTH.VN - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Phú Hồ (Phú Vang) phối hợp với Câu lạc bộ Tủ chắp cánh tương lai Huế tổ chức chương trình tặng quà cho các em trong ngày 1/9.

Mang niềm vui đến cho các em học sinh nghèo ở Phú Hồ trong dịp lễ Quốc khánh

Theo đó, 23 học sinh nghèo bậc tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn xã Phú Hồ được trao tặng sách vở, phương tiện, dụng cụ học tập; trong đó, 3 em cò hoàn cảnh khó khăn nhất được tặng 3 xe đạp mới.

Đồng thời, trao tặng phiếu mua hàng hóa cho các em, trao tặng gạo cho Trường mầm non Phú Hồ, hình thức trao quà gồm sách vở, dụng cụ học tập được bố trí ở các dãy bàn khác nhau để các em học sinh tự chọn lựa theo nhu cầu. Tổng trị giá quà tặng gần 20 triệu đồng, do Câu lạc bộ Tủ chắp cánh tương lai Huế tài trợ.

Được biết, số học sinh này thuộc các hộ nghèo theo tiêu chí thiếu hụt điều kiện về giáo dục đào tạo, được các cấp, ngành địa phương vận động giúp đỡ, hỗ trợ giảm nghèo.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

TIN MỚI

Return to top