ClockThứ Ba, 26/05/2020 16:20

Trao tiền hỗ trợ cho 28 hộ nghèo, cận nghèo thuộc Dự án di dời dân cư khu vực I Kinh thành Huế

TTH.VN - Chiều 26/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh tổ chức trao kinh phí hỗ trợ cho hộ nghèo, cận nghèo phường Thuận Lộc (TP. Huế) thuộc Dự án di dời dân cư, giải phóng mặt bằng khu vực I Kinh thành Huế.

Hỗ trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19900 suất quà đến với các hộ nghèo dịp tếtDi dân Khu vực 1 Kinh thành Huế: Lịch sử và nghĩa tình - kỳ 3: Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ: Đây là một cơ hội lịch sửDi dân Khu vực 1 Kinh thành Huế: Lịch sử và nghĩa tình - kỳ 2: Để Thượng thành trở về với vai trò di sản

Đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh trao số tiền hỗ trợ cho hộ nghèo thuộc dự án

Dịp này, Ủy ban MTTQVN tỉnh trao số tiền hỗ trợ cho 19 hộ nghèo và 9 hộ cận nghèo, mỗi hộ 40 triệu đồng, giúp các hoàn cảnh khó khăn có thêm kinh phí xây dựng nhà ở, sớm ổn định cuộc sống.

Số tiền trên do Quỹ “Vì người nghèo” của Mặt trận các cấp hỗ trợ cùng sự chung tay quyên góp của nhân dân, các nhà hảo tâm và doanh nghiệp trong cả nước.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top