ClockThứ Tư, 02/05/2018 20:13
Bế mạc Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2018:

Trên 100 ngàn lượt khách tham quan, mua sắm

TTH.VN - Sau 7 ngày diễn ra Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2018 với những hoạt động xúc tiến sôi động, có trên 100 ngàn lượt khách đã đến hội chợ tham quan, mua sắm, trong đó có nhiều đoàn khách quốc tế và khách du lịch trong nước.

Hơn 500 gian hàng tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2018Điểm đến hấp dẫn dịp Festival Huế650 gian hàng tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Festival 2016

Chiêm ngưỡng những sản phẩm mỹ nghệ độc đáo từ gỗ...

... đến mây tre

Năm nay, các doanh nghiệp lớn và thương hiệu mạnh chủ yếu tập trung vào hoạt động quảng bá và giới thiệu sản phẩm, không tập trung nhiều vào hoạt động bán hàng trực tiếp như các kỳ hội chợ trước. Nhiều doanh nghiệp đã tìm kiếm được đối tác về tiêu thụ sản phẩm, nhất là sản phẩm nông sản, đặc sản. Tổng giá trị giao dịch tại hội chợ ước đạt trên 20 tỷ đồng. Trong đó nhiều sản phẩm có số lượng và doanh số bán ra lớn như: hàng may mặc, thức uống, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ... Các doanh nghiệp đạt doanh số lớn tại hội chợ như: Công ty Xuất nhập khẩu hàng Nông sản Lào- Việt, Công ty công nghệ môi trường NT Nakhon Thái Lan, Công ty gỗ nội thất Hồng Phúc, Hãng cà phê Phương Nguyên, Hãng kem Wall...

Các sản phẩm nông sản, đặc sản các vùng miền thu hút khách tham quan, mua sắm

Các khu vực gian hàng tại hội chợ được bố trí chuyên nghiệp, sản phẩm đăng ký trưng bày thể hiện được tính tiêu biểu, nét đặc trưng của các địa phương nên đã nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng cũng như các đơn vị, doanh nghiệp tham gia.

Khu vực giới thiệu các sản phẩm được cấp quyền sử dụng “Con dấu nhận diện sản phẩm thủ công mỹ nghệ Huế”

Tại hội chợ lần này, Sở Công thương đã tổ chức thêm khu vực giới thiệu các sản phẩm được cấp quyền sử dụng “Con dấu nhận diện sản phẩm thủ công mỹ nghệ Huế” và gian hàng “Không gian sáng tạo - Tư vấn khởi nghiệp” của tỉnh góp phần làm phong phú, đa dạng hóa sản phẩm, ngành hàng tham gia hội chợ. Việc bố trí không gian check-in “Hoa anh đào- Tuyết rơi mùa hè” thu hút rất nhiều khách tham quan, tạo điểm nhấn cho hội chợ.

11 tập thể, 2 cá nhân được Sở Công thương trao tặng giấy khen vì đóng góp thành công cho kỳ hội chợ

Tại buổi lễ bế mạc Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2018, Sở Công thương đã tặng giấy khen cho 11 tập thể, 2 cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức và tham gia hội chợ.

                                                                   Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024

Chiều 14/2 (nhằm ngày mồng 5 Tết Giáp thìn), UBND T,P. Huế tổ chức bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024. Tham dự có lãnh đạo thành phố; các sở, ban, ngành, các Hội Sinh vật cảnh và người dân.

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024
Bế mạc chương trình tết Huế 2024

Sáng 5/2, Ban Tổ chức (BTC) chương trình tết Huế 2024 tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị, địa phương. Tham dự, có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố và các ban ngành, doanh nghiệp, địa phương trên địa bàn.

Bế mạc chương trình tết Huế 2024
Return to top