ClockThứ Bảy, 17/10/2020 11:48

Triển khai tìm kiếm tại chỗ công nhân mất tích tại Rào Trăng 3

TTH.VN - Sáng 17/10, liên quan đến việc tìm kiếm những công nhân mất tích tại thủy điện Rào Trăng 3 (Phong Xuân, Phong Điền), Sở Chỉ huy tiền phương đặt tại địa phương này cho biết, hiện đang có 2 xe múc và 1 xe ủi (của đơn vị thi công tại đây) được tiếp tế nhiên liệu và đưa lái xe vào để triển khai tìm kiếm tại chỗ.

Không mang theo hoa đến viếng 13 liệt sĩ hy sinh khi vào thủy điện Rào Trăng 3Công nhận liệt sĩ cho 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi vào cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3Mưa lớn, đường vào Rào Trăng 3 sẽ thêm phần gian nanTìm thấy thêm một thi thể công nhân tại vụ sạt lở Thủy điện Rào Trăng 3Thăm hỏi, động viên gia đình và thân nhân 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinhSông núi mãi khắc tên các anhCấp thêm vật dụng phục vụ cứu hộ cứu nạn Thủy điện Rào Trăng 3Tiếc thương một lãnh đạo hết lòng vì dânTiếc thương người anh, người đồng nghiệp thân thương, gần gũi

Lực lượng cứu hộ cứu nạn phải xử lý nhiều đất đá sạt trượt, ngầm tràn sâu dọc tuyến đường 71

Hiện khu vực Phong Điền mưa lớn nên việc tiếp cận đường thủy lẫn đường bộ phải tạm dừng. Trời vẫn đang mưa, không triển khai các phương tiện cơ giới được. Lực lượng chức năng đang cho đi trinh sát địa hình để đánh giá thêm tình hình.

Theo Sở Chỉ huy tiền phương, sau nhiều nỗ lực của lực lượng cứu hộ cứu nạn, thời điểm hiện tại trên tuyến đường 71 còn khoảng 1km mới đến thủy điện Rào Trăng 4, nhưng hiện trạng có 2 điểm ngầm rất lớn, mực nước sâu, thời tiết đang mưa như hiện tại không thể đưa phương tiện, con người qua được.

Qua thám sát bằng thiết bị bay, từ thủy điện Rào Trăng 4 lên Rào Trăng 3 đi theo đường bộ 71 còn 10km hiện tồn tại rất nhiều điểm sạt lở; đi đường thủy thì được nhưng phụ thuộc thời tiết.

Hiện nay, các lực lượng chức năng đều đang sẵn sàng ở xã Phong Xuân, các phương tiện, vật tư đều tập kết trong đường 71 và ở các vị trí an toàn.

Hiện công tác tìm kiếm chỉ triển khai tại chỗ với 2 xe múc và 1 xe ủi của đơn vị thi công tại đây, được tiếp tế nhiên liệu đầy và đưa lái xe vào thực hiện nhiệm vụ. Hiện mưa lớn nên tiếp cận đường thủy lẫn đường bộ phải tạm dừng.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Return to top