ClockThứ Tư, 23/11/2022 06:42

Triển khai ví điện tử trên Hue-S cho các hộ kinh doanh

TTH.VN - Hoạt động trên được UBND và các đoàn thể phường Đông Ba, TP. Huế phối hợp với Hội phản ứng nhanh tỉnh (FUN 75), triển khai chiều 22/11 đối với các cơ sở kinh doanh trên địa bàn.

Thanh toán số trên Hue-S: Giải pháp liền mạch và tối ưuTriển khai thanh toán không dùng tiền mặt với Hue-S

Hướng dẫn các hộ kinh doanh đăng ký tài khoản định danh điện tử trên điện thoại thông minh

Là một trong những địa phương có số hộ kinh doanh mua bán lớn nằm ở các trục đường trung tâm như Mai Thúc Loan, Huỳnh Thúc Kháng, Trần Hưng Đạo… nên ngoài việc tuyên truyền và vận động các hộ kinh doanh sử dụng ví điện tử trên Hue- S, các đơn vị đã hướng dẫn, tư vấn mở điểm chấp nhận thanh toán QR Hue- S, đồng thời tuyên truyền vận động bà con đăng ký tài khoản định danh điện tử trên điện thoại thông minh.

Qua triển khai, đến nay, hàng trăm hộ kinh doanh đã sử dụng ví điện tử trên Hue- S và khách hàng cũng đã chấp nhận thanh toán QR Hue- S nhằm đề phòng rủi ro trộm cắp, móc túi khi thanh toán bằng tiền mặt, góp phần chung tay xây dựng phường Đông Ba trở thành phường kiểu mẫu của thành phố, đồng thời hướng tới mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh. 

Ví điện tử trên Hue- S là giải pháp thanh toán số được phát triển bởi Công ty FPT Elecom nhằm cung cấp các phương pháp thanh toán liền mạch, giúp người dân mua sắm hàng hoá, dịch vụ bằng chính ứng dụng Hue- S mà không cần chuyển sang nền tảng web hay app khác.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Chuẩn hóa dữ liệu hộ kinh doanh: Từ số hóa dữ liệu đến quản lý

Việc số hóa dữ liệu hộ kinh doanh không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi cần tra cứu các thông tin liên quan, mà còn góp phần quan trọng trong công tác quản lý thuế, chống thất thu ngân sách một cách hiệu quả. Để hiểu hơn về công tác số hóa dữ liệu hộ kinh doanh thông qua việc thúc đẩy triển khai chức năng bản đồ số hộ kinh doanh, Báo Thừa Thiên Huế đã có cuộc trao đổi cùng với ông Hoàng Quốc Việt, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh xung quanh vấn đề này.

Chuẩn hóa dữ liệu hộ kinh doanh Từ số hóa dữ liệu đến quản lý

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top