ClockThứ Sáu, 19/11/2021 11:34

Triển lãm mỹ thuật chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

TTH.VN - Sáng 19/11, Trường đại học (ĐH) Nghệ thuật, ĐH Huế khai mạc triển lãm mỹ thuật chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tôn vinh 7 tác giả đạt giải thưởng mỹ thuật xuất sắc60 tác phẩm tham gia triển lãm mỹ thuật sinh viên

Thưởng lãm các tác phẩm tại triển lãm

53 tác phẩm được trưng bày bộc bạch đam mê sáng tạo của những tâm hồn nghệ sĩ. Sự cô đọng về đường nét, màu sắc và hình khối tạo nên những cung bậc thăng trầm, những giai sắc khác nhau trong sự uyển chuyển và đầm ấm của mỗi tác phẩm. Các tác phẩm được biểu hiện trên các phương tiện nghệ thuật như chất liệu lụa, sơn dầu, sơn mài, arylic, đá, gỗ, nhôm và chất liệu tổng hợp.

Triển lãm lần này có hạn chế về mặt khách mời, áp dụng thực hiện 5K, quét mã QR và khuyến cáo theo quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Nhà trường đã chuyển thể phòng tranh trực tiếp sang hình thái khác là “Tập sách tác phẩm mỹ thuật Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021” bằng phần mềm tiện ích số trên website, fanpage của nhà trường.

Triển lãm kéo dài đến ngày 30/11.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top