ClockThứ Năm, 09/06/2022 20:48

Trình diễn nhạc jazz – pop – rock

TTH.VN - Âm hưởng “Jazz – pop – rock” là chương trình âm nhạc vừa diễn ra chiều 9/6 tại tiền sảnh Nhà hát Sông Hương, Học viện Âm nhạc Huế.

Hoàng Rob tham gia biểu diễn tại Festival Huế 2022Viện Pháp tại Huế: Cầu nối giúp nghệ sĩ trẻ đến gần hơn với công chúngHọc sinh Mỹ biểu diễn giao lưu ở HuếBan nhạc Emotion biểu diễn ở phố TâyNhớ lắm, âm nhạc đường phố

Chương trình mang đến cho khán giả không khí âm nhạc sôi động

Chương trình giới thiệu đến khán giả 18 tiết mục, trình diễn những ca khúc thể hiện đặc trưng của các dòng nhạc jazz – pop – rock, như: All the thing you are, Blue Bossa, Hey Jude, Gọi tên ngày mới, Người hãy quên em đi… qua sự thể hiện của các nghệ sĩ, ca sĩ trong và ngoài Học viện Âm nhạc Huế.

Trong không gian thoáng đãng bên dòng sông Hương, khán giả được sống trong không khí âm nhạc sôi động với những phong cách, tiết tấu, giai điệu khác nhau được các nghệ sĩ thể hiện đầy ngẫu hứng.

Đây là nỗ lực của nhạc sĩ Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Trung tâm biểu diễn Học viện Âm nhạc Huế, nhằm mang đến một không gian âm nhạc sôi nổi cho người yêu nhạc. Chương trình cũng nhằm khuyến khích công tác biểu diễn, quảng bá hình ảnh của Học viện Âm nhạc Huế đến với công chúng.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ở nơi nghệ thuật được trình diễn bằng kỹ thuật số

Được xem là không gian nghệ thuật kỹ thuật số đầu tiên ở Việt Nam, Sốnglab (đường Bà Triệu, TP. Huế) là nơi người yêu nghệ thuật có thể thưởng lãm những tác phẩm đồ sộ được các nghệ sĩ mượn công nghệ để thể nghiệm trình diễn. Ở không gian này, mọi người như được đắm chìm trong một thế giới nghệ thuật đa sắc màu của công nghệ hiện đại.

Ở nơi nghệ thuật được trình diễn bằng kỹ thuật số
Biểu diễn hầu đồng tại Trường Đại học Nghệ thuật, ĐH Huế:
Để minh họa, diễn giải thêm cho chủ đề liên quan và mang tính tự phát

Ngày 6/8, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh cho hay, đã có văn bản gửi Cục Di sản văn hóa (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) về việc chấn chỉnh các hoạt động liên quan đến Di sản thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt tại tỉnh.

Để minh họa, diễn giải thêm cho chủ đề liên quan và mang tính tự phát
“Sự im lặng của chữ”

Đây là chủ đề triển lãm sách diễn ra chiều 10/6 tại Lan Viên Cố Tích – Bảo tàng Gốm cổ sông Hương (120 Nguyễn Phúc Nguyễn, TP. Huế).

“Sự im lặng của chữ”
Festival Piano công diễn các tiết mục xuất sắc

Festival Piano lần thứ 2 do Học viện Âm nhạc Huế tổ chức đã khép lại vào tối 19/3 bằng chương trình trao giải và công diễn những tiết mục xuất sắc tại Nhà hát Sông Hương (1 Lê Lợi, TP. Huế).

Festival Piano công diễn các tiết mục xuất sắc

TIN MỚI

Return to top