ClockThứ Sáu, 01/07/2022 17:10

Trưng bày những sản phẩm được làm từ trẻ em yếu thế

TTH.VN - Hàng trăm sản phẩm, tác phẩm được làm từ đôi bàn tay của các em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã được trưng bày tại buổi triển lãm “Kết nối yêu thương” vào chiều 1/7.

Tôn vinh nghề công tác xã hộiYêu thương ấm ápGiáo dục bằng yêu thươngTrao đi yêu thương

Các đại biểu, khách mời tham gian các gian hàng trưng bày sản phẩm 

Triển lãm diễn ra tại không gian Trung tâm Nghệ thuật Điềm Phùng Thị (đường Lê Lợi, TP. Huế) do Sở Ngoại vụ phối hợp với Bảo tàng Mỹ thuật Huế tổ chức.

Triển lãm có sự góp mặt của trẻ em đến từ các tổ chức FHF (Hội thân hữu Huế), Làng Trẻ em SOS  Huế, Trung tâm Hỗ trợ trang bị trường học và Giáo dục Huế, Tổ chức Design Capital Asia, Trung tâm Bảo trợ Người khuyết tật Tịnh Trúc Gia ngoài công lập, Trung tâm Bảo trợ Trẻ em An Tây.

Tại không gian này, hàng trăm sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống, các tác phẩm mỹ thuật, cũng như nông sản… làm ra từ đôi tay của các em yếu thế được trưng bày khiến người xem vừa cảm phục, vừa vui mừng. Nhiều người sau khi xem xong đã mua ủng hộ ngay tại các không gian trưng bày.

Ông Trần Công Phú, Giám đốc Sở Ngoại vụ nói rằng, những sản phẩm các em gửi đến trong buổi giới thiệu hôm nay chính là một thông điệp mạnh mẽ về sự nỗ lực, tinh thần lạc quan phấn đấu không mệt mỏi để có một cuộc sống tích cực đầy ý nghĩa. Ông Phú hy vọng, thông qua các bức tranh, sản phẩm, các em đã chuyển tải niềm tin tích cực vào cuộc sống, đóng góp cho xã hội những mầm xanh tươi sáng, vượt lên những khó khăn trong hơn 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề do dịch COVID-19 và thiên tai.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trưng bày chuyên đề về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Chiều 22/3, tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (đóng tại TX. Hương Thủy) đã khai mạc trưng bày chuyên đề “Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam”.

Trưng bày chuyên đề về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top