ClockChủ Nhật, 22/05/2022 14:22

Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh nhận bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương và UBND tỉnh

TTH.VN - Sáng 22/5, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập (30/5/1997–30/5/2022).

15 đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại Liên hoan các Cung, Trung tâm Thanh thiếu niên39 đơn vị tham gia Liên hoan các Cung, Trung tâm Thanh thiếu niênTuyên dương 11 tập thể và 18 cá nhân điển hình học BácKhánh thành công trình vui chơi cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy trao bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho lãnh đạo trung tâm

Tham dự về phía Trung ương có ông Bùi Quang Huy, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn. Về phía địa phương có ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh và ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong 25 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã có bước phát triển về mọi mặt từ chức năng, nhiệm vụ, quy mô hoạt động và cơ sở vật chất, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi của tỉnh.

Nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập, tập thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa như: Tổ chức giải bơi Đường đua xanh, Tập huấn phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước cho thiếu nhi, Tổ chức lớp dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, Khai mạc Hoạt động hè, Liên hoan Dân vũ Quốc tế, Liên hoan các Cung, Trung tâm Thanh thiếu niên toàn quốc năm 2022…

Dịp này, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh vinh dự nhận bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương về “thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng” và bằng khen của UBND tỉnh về “thành tích xuất sắc trong Công tác chăm sóc, bồi dưỡng và giáo dục thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh giai đoạn 1997 -  2022”.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V. I. Lenin tại LB Nga

Ngày 22/4, nhân kỷ niệm 154 năm ngày sinh của lãnh tụ phong trào cách mạng vô sản Nga Vladimir Ilich Lenin, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF), nhóm nghị sĩ của KPRF tại Duma quốc gia (Hạ viện) Nga, Ủy ban KPRF ở thành phố Moskva, đoàn thanh niên Komsomol Lenin, cùng với các tổ chức xã hội, phong trào yêu nước cánh tả đã tổ chức đặt vòng hoa và viếng Lăng Lenin trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva.

Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V I Lenin tại LB Nga
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Return to top