ClockThứ Bảy, 02/07/2022 06:50

Tuần phim Đan Mạch 2022 chính thức khai mạc

TTH.VN - Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh tổ chức khai mạc Tuần lễ phim Đan Mạch 2022 vào tối 1/7 tại Cinestar Huế (25 Hai Bà Trưng, TP. Huế).

Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao Đại sứ Đan Mạch tại Việt NamĐan Mạch là quốc gia đầu tiên tạm ngưng chương trình tiêm chủng vaccine COVID-19Hợp tác đối tác năng lượng Việt Nam-Đan Mạch giai đoạn 2020-2025“Lính chì” ngược dòng

Các đại biểu tham dự khai mạc tuần phim

Dự lễ khai mạc có ông Kim Højlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tuần lễ phim Đan Mạch 2022 tại Huế kéo dài đến 6/7.  Khán giả yêu điện ảnh tại Cố đô Huế có cơ hội hiểu thêm về đất nước và con người Đan Mạch qua 6 bộ phim hấp dẫn, nổi tiếng của Đan Mạch: “Kẻ phản bội tử tế”, “Sự trả thù thuần khiết”, “Ngày này hàng năm”, “Một gia đình hoàn hảo”, “Daniel” và “Mảnh đất của tôi”.

Các bộ phim được trình chiếu đại diện cho trình độ sản xuất phim chất lượng cao của điện ảnh Đan Mạch mang tới cho khán giả một góc nhìn thoáng qua về xã hội và đời sống của người dân Đan Mạch.

Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Kim Højlund Christensen, cho biết rất vui mừng được đem tuần phim Đan Mạch trở lại Việt Nam và công chiếu tại Cố đô Huế. Đây là một phần của chương trình văn hóa nghệ thuật nhằm kỷ niệm 51 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Đan Mạch và Việt Nam. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cảm ơn Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam đã tổ chức Tuần lễ phim tại Huế và tạo cơ hội cho khán giả của tỉnh nhà được tiếp cận các tác phẩm phim hấp dẫn, có chất lượng cao của Đan Mạch. Mong muốn tiếp tục hợp tác với Đại sứ quán trong thời gian tới để mang đến nhiều hơn những chương trình hấp dẫn, có tính thẩm mỹ cao đến với công chúng và khán giả tại tỉnh.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

TIN MỚI

Return to top