ClockThứ Tư, 28/02/2018 20:52

Tuyển tình nguyện viên phục vụ Festival 2018

TTH - Tin từ Ban Thanh niên Trường học Tỉnh đoàn cho biết, ngày 27/2 đến ngày 23/3, Tỉnh đoàn tổ chức tuyển chọn tình nguyện viên phục vụ Festival Huế 2018.

Quảng bá Festival Huế 2018 bằng nhiều kênhFestival Huế lần thứ X - 2018 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 - 2/5/2018Festival Huế 2018 sẽ diễn ra trong 6 ngày, đêm

 Đối tượng là những cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên (từ 16 - 30 tuổi) trong hệ thống Đoàn, Hội; những cán bộ, công nhân viên, quần chúng nhân dân có khả năng phù hợp với mục đích yêu cầu, nội dung hoạt động, thông thạo ngoại ngữ, có vốn hiểu biết lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh; con người Thừa Thiên Huế; có vốn kiến thức xã hội và tự nguyện đăng ký tham gia.

Sau vòng sơ tuyển, Tỉnh đoàn sẽ chốt danh sách 500 ứng cử viên đạt điểm cao, từ đó tiếp tục lựa chọn để tuyển chính thức 300 tình nguyện viên phục vụ Festival Huế 2018.

Tuấn Khoa

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Được & Mất

Nghe giới thiệu tưởng ngon lành, chuyên nghiệp lắm. Một lần này thôi nhé, lần sau dù có nhét vàng cũng cạch! …

Được  Mất
Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất

Nhiều công trình thủy lợi, kênh mương nội đồng trên địa bàn tỉnh hư hỏng, xuống cấp ảnh hưởng sản xuất. Ngoài nguồn vốn bảo trì của đơn vị quản lý, vận hành, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương lồng ghép kinh phí để đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình, nhằm chủ động nguồn nước phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Nâng cấp thủy lợi phục vụ sản xuất
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết
Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn
Return to top