ClockThứ Tư, 07/09/2022 06:01

Ứng dụng công nghệ trong tuyển dụng cùng Vieclamhanoi.vn

TTH.VN - Trong 7 tháng đầu năm 2022, Thành phố Hà Nội đã giải quyết việc làm cho 137.300 lao động, đạt 85,8% kế hoạch năm, tăng 23,2% so với cùng kỳ năm trước. Điều này cho thấy thành phố Hà Nội đang từng bước khôi phục sau đại dịch. Góp phần rất lớn vào sự thành công này là việc ứng dụng công nghệ trong quá trình tuyển dụng.

Ứng dụng công nghệ trong tuyển dụng giúp tìm kiếm ứng viên hiệu quả hơn

Phải nói rằng, việc chúng ta ứng dụng các sản phẩm công nghệ trong quá trình tuyển dụng, sẽ giúp việc tìm kiếm ứng viên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều so với trước đây.

Vậy các sản phẩm công nghệ đó là gì? Đó là các website tuyển dụng, các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Linkedin,...

Việc ứng dụng này giúp doanh nghiệp tiếp cận và tuyển chọn được nhiều ứng viên phù hợp hơn.

Thông qua đó sẽ giúp cho các nhân viên tư vấn tuyển dụng hay chính các nhà tuyển dụng dễ dàng sàng lọc được ứng viên tiềm năng nhất dành cho doanh nghiệp.

Khi khách hàng là các nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ đăng tin tại các website tuyển dụng như Vieclamhanoi.vn, tin tuyển dụng của khách hàng không chỉ tiếp cận ứng viên với một kênh mà là đa kênh từ website vieclamhanoi.vn, Fanpage hay các Group việc làm tại Hà Nội.

Ứng dụng công nghệ giúp nâng cao hiệu quả tuyển dụng

Nâng cao hiệu quả tuyển dụng trong một doanh nghiệp cũng là quá trình giúp thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Nhờ sự giúp đỡ của công nghệ mà thời gian cho các công tác tuyển dụng được tối ưu hơn.

Từ việc biên soạn nội dung tuyển dụng, thực hiện tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, quản lý hồ sơ,... đều được thực hiện một cách trơn tru nhờ sự giúp sức của công nghệ. Các trang mạng xã hội, phần mềm, website tuyển dụng, hay các nền tảng kết nối việc làm của bên thứ ba, tất cả những công nghệ này đều sẽ giúp các nhà tuyển dụng tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả tuyển dụng nhân sự.

Ứng dụng công nghệ giúp quản lý ứng viên hiệu quả

Việc ứng dụng công nghệ sẽ giúp ích rất nhiều trong việc quản lý và sàng lọc ứng viên, nhất là nếu nhà tuyển dụng tuyển với số lượng quá nhiều cho một vị trí hay tuyển nhiều vị trí khác nhau.

Cụ thể như ở website vieclamhanoi.vn, mỗi ứng viên ứng tuyển qua hệ thống tìm việc miễn phí sẽ được sàng lọc kỹ càng qua nhiều trạng thái khác nhau. Từ việc từ chối nếu CV không đạt chất lượng, đến đã gửi CV cho nhà tuyển dụng Hà Nội, hẹn phỏng vấn, thử việc, hoàn thành,... Việc này sẽ tránh được nhầm lẫn và quản lý được tình trạng của CV cũng như giúp đỡ các bạn ứng viên tìm kiếm công việc như ý.

Ứng dụng công nghệ giúp quảng bá thương hiệu

Đa phần, chúng ta khi đi làm thường có mong muốn được gắn bó với các thương hiệu, công ty lớn. Bởi ngoài chế độ lương thưởng hấp dẫn, văn hóa công ty tốt, họ còn làm chúng ta ấn tượng vì thường xuyên xuất hiện trước mặt công chúng. Họ đã rất khéo léo để làm được điều này và thu hút được nhiều nhân tài về cho mình. Một trong những cách để xuất hiện trước công chúng và có được nguồn nhân sự chất lượng là thường xuyên đưa ra các chiến dịch tuyển dụng trên các website tuyển dụng hay mạng xã hội.

Việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu công ty dành ra một khoản chi phí cho công tác tuyển dụng. Sẽ có lợi ích rất lớn khi vừa tuyển dụng được nhân sự chất lượng, vừa quảng bá được hình ảnh công ty trên những website uy tín như vieclamhanoi.vn đấy nhé.

Ứng dụng công nghệ trong tuyển dụng là một phát minh tuyệt vời đã giúp ích cho công việc của nhà tuyển dụng hay cả một công ty. Việc ứng dụng thành công công nghệ và xây dựng một hệ thống website và mạng xã hội như trang Việc làm Hà Nội là một ví dụ điển hình. Nếu có nhu cầu tìm việc hay tuyển dụng thì có thể tham khảo website này nhé hoặc liên hệ

  • Hotline: 024.668.252.68
  • Email: contact@vieclamhanoi.vn
  • Website: https://vieclamhanoi.vn
  • Địa chỉ: Số 22 phố Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp.

Nông nghiệp huyện Phú Lộc đang từng bước chuyển dịch theo hướng hàng hóa, ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Sản xuất gắn với bảo quản, chế biến, quảng bá và liên kết tiêu thụ sản phẩm nên người dân yên tâm.

Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp
Chip bán dẫn - Cốt lõi của kỷ nguyên công nghệ

Sáng 4/4, diễn giả Nguyễn Trung Dân, Phó giáo sư của Trường đại học Arizona Mỹ có buổi talkshow, chia sẻ với giảng viên, sinh viên và học sinh Trường đại học Khoa học, Đại học Huế với chủ đề “Chip bán dẫn – Cốt lõi của kỷ nguyên công nghệ”

Chip bán dẫn - Cốt lõi của kỷ nguyên công nghệ

TIN MỚI

Return to top