ClockChủ Nhật, 02/10/2022 19:02

Ứng dụng nền tảng Metaverse trong “Không gian triển lãm số” thanh niên

TTH.VN - Chiều 2/10, Tỉnh Đoàn khai trương “Không gian triển lãm số” thanh niên tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh.

Thăm, hỗ trợ 9 gia đình thiệt hại do bão số 4 tại phường Hương AnTuyên truyền, giáo dục pháp luật cho thanh niên: Đa dạng nội dung, phong phú hình thứcTuyên dương 33 “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh

Đoàn viên thanh niên trải nghiệm Sàn nông sản thực tế ảo trên nền tảng Metaverse

“Không gian triển lãm số” lần này gồm các nội dung chính như: Sàn nông sản trên nền tảng Metaverse, kết hợp trưng bày các sản phẩm thanh niên phát triển kinh tế; Trải nghiệm App Đại hội Đoàn lần thứ XVI; Triễn lãm ảnh hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2022...

Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cho biết, triển lãm nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XVI. Đại hội Đoàn lần này đánh dấu nhiều điểm mới trong công tác tổ chức, đặc biệt là gắn với các nội dung về chuyển đổi số trong thanh niên như: ứng dụng điểm danh đại biểu, bố trí gian hàng trưng bày áp dụng công nghệ thực tế ảo; sử dụng mã QR để tải tài liệu đại hội về điện thoại cá nhân thay vì tài liệu giấy như các đại hội trước, triển lãm ảnh số,...

Các nội dung thể hiện sự chủ động, sáng tạo nhạy bén với khoa học - công nghệ, là lực lượng đi đầu trong chuyển đổi số, làm chủ công cuộc xây dựng và phát triển mọi lĩnh vực trong tương lai của thanh niên.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm 'Không gian Văn hóa Việt' tại Mỹ

Những vật phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam như mô hình trống đồng, Khuê văn các, trang phục áo dài trên chất liệu lụa truyền thống, gốm Chu đậu, đồ sơn mài, mây tre... đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ lựa chọn kỹ càng mang tới trưng bày tại triển lãm mang tên “Không gian Văn hoá Việt Nam”.

Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm Không gian Văn hóa Việt tại Mỹ
“Những người bạn” tụ hội về Huế

Họ dù ở nhiều thế hệ, sống ở nhiều vùng miền khác nhau nhưng có chung niềm đam mê với hội họa để rồi còn hẹn hò về Huế triển lãm. Với họ, Huế là vùng đất để lại rất nhiều kỷ niệm không chỉ trong sáng tác mà còn ở tình bằng hữu, tình của những người nghệ sĩ với nhau.

“Những người bạn” tụ hội về Huế

TIN MỚI

Return to top