ClockThứ Hai, 23/11/2020 06:38

Ươm mầm đam mê với piano, guitar

TTH.VN - Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, Festival Piano – Guitar lần thứ nhất, năm 2020 do Học viện Âm nhạc Huế tổ chức đã khép lại bằng đêm công diễn, trao giải diễn ra tối 22/11 tại Nhà hát Sông Hương. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

160 thí sinh tham dự Festival Piano – Guitar lần thứ nhấtPhó An My - Đặng Tuệ Nguyên: Đối thoại piano - Nhạc cổ 3 miền

Trao giải cho các thí sinh đạt giải nhất ở nội dung thi piano

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Festival Piano – Guitar đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán thính giả và những người yêu âm nhạc. Mặc dù cuộc thi dành cho các đối tượng không chuyên nhưng một số tác phẩm có độ khó cao đã được thể hiện xuất sắc.

Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho những thí sinh xuất sắc; trong đó, có 4 thí sinh đạt giải nhất các bảng ở nội dung thi piano; riêng phần thi guitar chỉ có một thí sinh đạt giải nhất.

Diễn ra trong hai ngày 21 và 22/11, Festival Piano – Guitar thu hút sự tham gia của 160 thí sinh đến từ 20 trung tâm âm nhạc, nhà văn hóa thiếu nhi của các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên, như: Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Hà Tĩnh...

Cuộc thi là sân chơi, cơ hội giao lưu, học hỏi và bồi dưỡng kiến thức âm nhạc cho các bạn trẻ yêu âm nhạc. Thông qua Festival Piano - Guitar lần này, Học viện Âm nhạc Huế mong muốn tạo động lực, thúc đẩy sự đam mê, yêu thích piano, guitar nói riêng và lĩnh vực âm nhạc chuyên nghiệp nói chung của tất cả mọi người.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cô học trò nhỏ đam mê robot

Trần Nguyễn Bảo Ngọc, học sinh lớp 5/1, Trường tiểu học Vĩnh Ninh cùng các đồng đội đã vượt qua các đối thủ khi tranh tài tại cuộc thi robot quốc tế - Global Robotics Games dành cho học sinh tiểu học tại Singapore.

Cô học trò nhỏ đam mê robot

TIN MỚI

Return to top