ClockThứ Ba, 16/11/2021 12:28

Vận động người dân mặc áo dài từ ngày 17 đến 23/11

TTH.VN - Chào mừng Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII và Ngày Di sản văn hóa Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao vận động người dân mặc áo dài từ ngày 17 đến 23/11.

Triển lãm ảnh giới thiệu về Huế tại Liên hoan phim Việt NamTôn vinh áo dài tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIIQuy tụ nhiều bộ phim sáng giá

Vẻ đẹp áo dài nơi công sở

Sở Văn hóa và Thể thao đề nghị UBND TP. Huế, các sở, ban, ngành, đoàn thể, Đại học Huế và các trường thành viên vận động, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và quần chúng nhân dân hưởng ứng mặc áo dài trong thời gian diễn ra Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII từ ngày 17 đến 23/11. Đồng thời, quan tâm tuyên truyền những lợi ích đạt được từ việc thực hiện đề án “Huế - Kinh đô Áo dài Việt Nam”.

Theo TS. Phan Thanh Hải, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, với việc tăng cường quảng bá áo dài truyền thống Huế, phát huy vai trò tiên phong của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, tạo sự hưởng ứng tích cực trong cộng đồng sẽ góp phần thực hiện thành công đề án “Huế - Kinh đô Áo dài Việt Nam”, hướng tới xây dựng hồ sơ công nhận áo dài truyền thống Huế là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và đề nghị UNESCO ghi danh là di sản văn hóa thế giới.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

TIN MỚI

Return to top