ClockThứ Bảy, 24/04/2021 11:52

“Vẽ cùng thiên nhiên”

TTH.VN - Đây là hoạt động vẽ tranh do Huế Art Camp tổ chức sáng 24/4 tại Trung tâm Nghệ thuật Điềm Phùng Thị, với sự tài trợ của Quỹ Chí thiện vì trẻ em (45 Phan Đình Phùng, TP. Huế).

Triển lãm 170 tác phẩm hội họa của thiếu nhiVẽ tranh kêu gọi bảo vệ môi trườngThiếu nhi vẽ tranh theo sách

Các em học sinh sáng tạo với vật liệu thiên nhiên

Với chủ đề “Vẽ cùng thiên nhiên”, học sinh sử dụng các vật liệu thiên nhiên, như: đá, lá và màu acrylic để sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc về thiên nhiên, hoa lá, con vật... Việc thỏa sức sáng tạo với vật liệu thiên nhiên giúp các em cảm nhận và hòa mình vào thiên nhiên, thể hiện năng khiếu mỹ thuật qua từng nét vẽ.

Tổ chức dự án cộng đồng hướng đến hoạt động sáng tác của các bạn trẻ, đại diện Quỹ Chí thiện vì trẻ em chia sẻ, ngày nay, trẻ nhỏ dành quá nhiều thời gian cho các thiết bị thông minh nên hoạt động này là sân chơi nghệ thuật sáng tạo để các em thỏa sức thể hiện niềm đam mê nghệ thuật cũng như được hòa mình vui chơi cùng thiên nhiên tươi mát bên dòng sông Hương.

Tham gia vẽ tranh, bạn nhỏ Minh Phương tỏ ra rất hào hứng: “Hôm nay, cháu vẽ một chú bọ thật xinh trên chiếc lá. Vẽ tranh trên lá là một trải nghiệm mới mẻ so với vẽ trên giấy nên cháu rất thích”.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Kết nối cùng thiên nhiên

Thừa Thiên Huế lưu dấu với du khách không chỉ có những giá trị văn hóa đặc biệt mà còn hấp lực bởi cảnh quan thiên nhiên khi muốn trải nghiệm...

Kết nối cùng thiên nhiên
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nghệ thuật Gỗ Óc Chó Việt Á Đông: Khi Sáng Tạo Gặp Chất Lượng

Những năm trở về đây, gỗ óc chó trở thành tâm điểm trong lĩnh vực nội thất và tạo được sức hút đặc biệt khi xuất hiện trong nhiều công trình dự án đẳng cấp. Gỗ óc chó không chỉ đẹp về mặt màu sắc và vân gỗ, mà còn là biểu tượng của sự cao quý và tinh hoa của văn hóa Á Đông.

Nghệ thuật Gỗ Óc Chó Việt Á Đông Khi Sáng Tạo Gặp Chất Lượng

TIN MỚI

Return to top