ClockThứ Ba, 21/01/2020 08:29

Vì sao Apple muốn tăng tốc ra mắt iPhone 9?

Nếu báo cáo gần đây là chính xác, có vẻ Apple muốn ra mắt iPhone 9 càng sớm càng tốt. Hơn nữa, công ty đang có kế hoạch nhắm vào các thị trường mới nổi như Ấn Độ.

iPhone SE 2 sẽ có giá gần 400 USDDòng iPhone 11 bao gồm chip đồng xử lý mới có tên Apple R1Sự kiện ra mắt iPhone 11 của Apple diễn ra ngày 10/9

iPhone 9 có giá bán từ 399 USD sẽ lôi cuốn khách hàng

Theo GizChina, Apple được ghi nhận là đang phát triển chiếc iPhone 9 giá rẻ trong năm 2020 như là bản kế nhiệm cho iPhone SE ra mắt từ năm 2016. Báo cáo mới nhất cho biết, việc thử nghiệm sản phẩm hiện đã kết thúc, đồng nghĩa với việc công ty đang lên kế hoạch ra mắt thiết bị.

Việc Apple vội vã ra mắt iPhone 9 là hoàn toàn có lý do, đặc biệt ở những thị trường như Ấn Độ. Thương hiệu này đã mất dần kiểm soát tại các thị trường thống trị như Trung Quốc. Một chiếc iPhone 9 giá phải chăng có thể bù đắp một phần nào đó. Dĩ nhiên, điều này còn phụ thuộc vào khả năng hoạt động của sản phẩm ra sao.

Báo cáo cũng đã xác nhận thực tế rằng iPhone 9 sẽ có thiết kế giống với iPhone 8 - chiếc iPhone giá phải chăng sắp ra mắt sẽ có màn hình 4,7 inch hỗ trợ xác thực dấu vân tay Touch ID. Tất nhiên có một vài sự khác biệt trong thiết bị như lớp kính mờ ở phía sau khiến máy dày thêm 0,5 mm.

Hơn nữa, iPhone 9 sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ trong là 64 GB và 128 GB, cung cấp giá bán tương ứng là 399 USD và 499 USD (hoặc 449 USD). Đó là lựa chọn tốt cho một thiết bị sử dụng chip A13 Bionic để hỗ trợ cập nhật trong một vài năm tới.

Những tin đồn trước đây cho biết iPhone 9 sẽ được bán ra trong quý đầu tiên của năm 2020. Công ty có truyền thống tổ chức một cuộc họp báo hằng năm vào tháng 3 nên rất có thể thiết bị sẽ ra mắt chính thức tại sự kiện.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
Dệt may phục hồi, tăng tốc trong xu thế xanh

Sau thời gian gặp khó khăn do thị trường tiêu thụ cũng như yêu cầu xuất khẩu vào thị trường EU và một số thị trường khác phải đảm bảo “đơn hàng xanh”, năm 2024 các doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng dệt may trên địa bàn tích cực đầu tư nhà xưởng, thay đổi chiến lược kinh doanh để đáp ứng các yêu cầu nên đã phục hồi trở lại và ổn định sản xuất kinh doanh.

Dệt may phục hồi, tăng tốc trong xu thế xanh
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Return to top