ClockThứ Năm, 03/11/2022 11:01

Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh trao quyết định tiếp nhận, điều động công chức

TTH.VN - Sáng 3/11, Viện kiểm sát Nhân dân (KSND) tỉnh gặp mặt, trao quyết định tiếp nhận và điều động 7 công chức được Viện KSND Tối cao tuyển dụng về công tác tại Viện KSND hai cấp của tỉnh.

Sáng kiến nâng cao tỷ lệ dịch vụ công trực tuyếnTuyên truyền, giáo dục pháp luật cho thanh niên: Đa dạng nội dung, phong phú hình thứcHướng đến sự hài lòng của người dân120 vận động viên tham dự Hội thao truyền thống ngành kiểm sát lần thứ XVIITrao giải và bế mạc hội thi thể thao Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnhViện KSND tỉnh kháng nghị bản án sơ thẩm của TAND huyện Phú Lộc

Lãnh đạo Viện KSND tỉnh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng công chức mới được tuyển dụng. Ảnh: Quang Vũ

Tại buổi gặp mặt, đại diện Phòng Tổ chức cán bộ Viện KSND tỉnh công bố các quyết định tuyển dụng và quyết định tiếp nhận, phân công công tác đối với 7 công chức.

Phát biểu giao nhiệm vụ, ông Hồ Thanh Hải, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh khẳng định, đây là vinh dự, kết quả của quá trình học tập, rèn luyện của cá nhân mỗi công chức trong suốt thời gian qua. Đề nghị các công chức mới được tuyển dụng tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, luôn gương mẫu, tận tụy với công việc, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của đơn vị, phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương. 

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

Ngày 2/4, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tối cao phối hợp với Viện KSND tỉnh tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh. Các quyết định này có hiệu lực 5 năm, kể từ ngày 1/4/2024.

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh
Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn

Cùng với sự phục hồi kinh tế và có nhiều nhà đầu tư đang triển khai các dự án lớn trên địa bàn tỉnh, nhu cầu tuyển dụng lao động cũng sôi động trở lại. Hơn mười mấy ngàn vị trí việc làm trong tỉnh đang rộng cửa chờ đón người lao động trong năm 2024 này.

Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn

TIN MỚI

Return to top