ClockThứ Bảy, 21/04/2018 10:45

Vietcombank là nhà tài trợ Đồng của Festival Huế 2018

TTH.VN - Sáng 20/4, diễn ra lễ ký kết hợp đồng tài trợ Đồng và tài trợ chính chương trình Áo dài giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ban tổ chức Festival Huế 2018.

VNPT tài trợ các dịch vụ viễn thông và CNTT cho Festival Huế 2018Tự tin làm đạo diễn Festival HuếFestival Huế 2018 có nhà tài trợ VàngTuyển Liên lạc viên phục vụ Festival Huế 2018

Nhà tài trợ trao bảng tượng trưng cho Ban tổ chức Festival Huế

Đây là lần thứ 10 liên tiếp mà Ngân hàng Vietcombank đồng hành cùng Festival Huế. Với mức tài trợ 1 tỷ đồng trong kỳ Festival Huế 2018, tổng cộng qua các kỳ, Vietcombank đã tài trợ tổng cộng 15 tỷ đồng cho Ban tổ chức Festival Huế.

Trước những đóng góp đó, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BTC Festival Huế 2018 gửi lời cám ơn đến toàn thể lãnh đạo, công nhân viên của Vietcombank. Festival Huế 2018 sẽ có nhiều chương trình đẳng cấp, hấp dẫn để tiếp tục khẳng định thương hiệu của một lễ hội lớn; qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh của Vietcombank được sâu rộng hơn.

Đại diện Vietcombank tin tưởng với sự đóng góp của ngân hàng, Festival Huế 2018 sẽ tiếp tục thành công. Đồng thời, cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với lễ hội và những hoạt động an sinh xã hội trong tỉnh thời gian đến.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35% trong năm 2023

Đầu tư vào các công ty công nghệ tư nhân ở khu vực Đông Nam Á đã giảm 34,5% xuống còn 5,5 tỷ USD hồi năm ngoái bất chấp số lượng giao dịch tăng lên, trong bối cảnh các nhà đầu tư mạo hiểm chuyển hướng nguồn vốn sang những công ty trẻ hơn.

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35 trong năm 2023
Cập nhật COP28:
Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết về khí hậu

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh của Liên Hiệp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), ngày 11/12, Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc Antonio Guterres kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết của mình trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu.

Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết về khí hậu
Return to top