ClockThứ Sáu, 20/04/2018 11:29

Vietravel là nhà tài trợ Đồng của Fetival Huế 2018

TTH.VN - Chiều 19/4, tại hội trường UBND tỉnh diễn ra lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Ban tổ chức (BTC) Festival Huế 2018 với Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam – Vietravel, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam.

VNPT tài trợ các dịch vụ viễn thông và CNTT cho Festival Huế 2018Tự tin làm đạo diễn Festival HuếTuyển Liên lạc viên phục vụ Festival Huế 2018Đường chân trời lần đầu tiên tham dự Festival Huế 2018Công bố giá vé các chương trình tại Festival Huế 2018Sẵn sàng cho festival

Đại diện Vietravel trao biểu tượng tài trợ tượng trưng 1,5 tỷ đồng cho BTC Festival Huế 2018

Vietravel là đơn vị tài trợ của Festival Huế ngay từ thời kỳ đầu tổ chức festival. Năm nay, Vietravel tiếp tục tài trợ với danh vị đồng và là nhà tài trợ chính giải quần vợt quốc tế Việt Nam F1, F2, F3 Futures Vietravel Cup 2018 cho Festival Huế, có giá trị tương đương khoảng 1,5 tỷ đồng.

Tại buổi ký kết, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BTC Festival Huế 2018 cảm ơn sự đồng hành tài trợ, đem đến những sắc màu cho Festival Huế năm nay của Vietravel, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế sẽ rộn ràng với Festival “Tết Huế” 2024

Festival “Tết Huế” do TP. Huế tổ chức sẽ diễn ra với nhiều hoạt động chào đón năm mới 2024, trong đó điểm nhấn là chương trình “Tết Huế”, được tổ chức thường niên nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc.

Huế sẽ rộn ràng với Festival “Tết Huế” 2024
Khẳng định sự chuyên nghiệp trong tổ chức các lễ hội mang tầm quốc gia

Chiều 20/7, UBND TP. Huế tổ chức hội nghị tổng kết Festival Nghề truyền thống (NTT) Huế 2023. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định; Chủ tịch UBND TP. Huế, Trưởng Ban Tổ chức Festival NTT Huế 2023 Võ Lê Nhật; lãnh đạo thành phố, các đơn vị tài trợ và các nghệ nhân, làng nghề trên địa bàn.

Khẳng định sự chuyên nghiệp trong tổ chức các lễ hội mang tầm quốc gia
Lễ tri ân Võ Vương Nguyễn Phúc Khoát

Sáng 7/7, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa và diễu hành tri ân ngưỡng vọng tiền nhân nhân ngày giỗ của chúa Nguyễn Phúc Khoát, người có công định chế áo dài Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2023 và nằm trong khuôn khổ các hoạt động lễ hội mùa Thu.

Lễ tri ân Võ Vương Nguyễn Phúc Khoát
Return to top