ClockThứ Sáu, 21/02/2014 13:38

VNPT tài trợ 2 tỉ đồng cho Festival Huế 2014

Tại Festival Huế 2014, VNPT là nhà tài trợ Vàng cho lễ hội này. Theo đó, ngoài việc tài trợ 1 tỉ đồng tiền mặt, VNPT sẽ tài trợ cho Festival Huế 2014 bằng các hình thức và các sản phẩm dịch vụ viễn thông, cước dịch vụ viễn thông... trị giá 1 tỉ đồng.

Trong suốt thời gian diễn ra Festival Huế 2014, các phóng viên sẽ được cung cấp miễn phí các loại phương tiện phục vụ công tác đưa tin, bài như hệ thống máy tính nối mạng ADSL tốc độ cao, máy in, máy photocopy... Đây cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin, hỗ trợ các phóng viên báo, đài trong và ngoài nước thu thập, xử lí thông tin tại chỗ một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương Trung tâm Thông tin Báo chí - Festival Huế 2014, ông Ngô Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2014, đã cảm ơn VNPT mà cụ thể là VNPT Thừa Thiên Huế đã luôn đồng hành cùng với Festival Huế qua các kì. Đồng thời hi vọng bên cạnh Trung tâm thông tin Festival và du lịch thì Trung tâm Thông tin Báo chí Festival Huế 2014 sẽ là địa chỉ hữu ích cho công tác tác nghiệp của các phóng viên trong và ngoài nước.

Được biết, đây là lần thứ 8, VNPT là nhà cung cấp chính thức các dịch vụ viễn thông và CNTT cho Festival Huế

Cùng với sự ra mắt của Trung tâm báo chí, Ban Tổ chức Festival Huế 2014 đã chính thức phát động tuyên truyền trực quan về Festival Huế 2014 diễu hành qua các đường phố, trên 6 hãng taxi hoạt động trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Theo ICTNews

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế đã trở thành thương hiệu

Festival Huế 2018 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế 1 điểm đến 5 di sản” diễn ra từ ngày 27/4 đến 2/5, là nơi văn hóa trên khắp thế giới hội tụ và giao thoa. Báo Thừa Thiên Huế có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức (BTC) Festival Huế 2018.

Festival Huế đã trở thành thương hiệu
Tính cộng đồng được phát huy tối đa

Sau sáu ngày đêm sôi động, với hàng trăm chương trình, lễ hội, suất diễn, Festival Huế lần thứ 10 - năm 2018 đã thành công, tiếp tục khẳng định thương hiệu một lễ hội hàng đầu. Báo Thừa Thiên Huế Cuối tuần có cuộc trao đổi với ông Huỳnh Tiến Đạt, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Festival Huế, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban tổ chức (BTC) Festival Huế 2018.

Tính cộng đồng được phát huy tối đa
Gắn kết bằng “cầu nối” văn hóa

Điều mà Festival Huế đã làm được như nhiều Đại sứ quán đánh giá, là tạo sự gắn kết giữa người dân với nhau thông qua “cầu nối” văn hóa.

Gắn kết bằng “cầu nối” văn hóa
Hơn 220.000 lượt du khách tham gia “Chợ quê ngày hội”

Lễ hội “Chợ quê ngày hội” Festival Huế 2018 chính thức bế mạc vào tối ngày 2/5 với chương trình nghệ thuật đặc sắc. Theo ban tổ chức, trong 5 ngày diễn ra, lễ hội đã thu hút hơn 220.000 lượt du khách, trong đó có hơn 12.000 lượt khách quốc tế.

Hơn 220 000 lượt du khách tham gia “Chợ quê ngày hội”
Giới thiệu sách "Tù chính trị câu lưu Côn Đảo, từ thực tiễn nhìn lại"

Sáng 2/5, Cơ quan đại diện Nhà xuất bản Quân đội nhân dân tại Đà Nẵng kết hợp với Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức lễ giới thiệu sách “Tù chính trị câu lưu Côn Đảo (1957 – 1975) – Từ thực tiễn nhìn lại”. Hoạt động diễn ra tại hội trường Đại Học Huế nằm trong nội dung của Festival Huế 2018, nhằm quảng bá văn hóa đọc, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho các thế hệ học tập, noi theo.

Giới thiệu sách Tù chính trị câu lưu Côn Đảo, từ thực tiễn nhìn lại
Return to top