ClockThứ Năm, 19/04/2018 11:33

VNPT tài trợ các dịch vụ viễn thông và CNTT cho Festival Huế 2018

TTH.VN - Sáng 19/4, tại hội trường UBND tỉnh diễn ra lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Ban tổ chức (BTC) Festival Huế 2018 với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Festival Huế 2018 có nhà tài trợ VàngAgribank chi nhánh Huế tài trợ 1 tỷ đồng cho Festival Huế 2018Công ty Carlsberg Việt Nam tài trợ kim cương cho Festival Huế 2018

VNPT là đơn vị tài trợ truyền thống của Festival Huế. Năm nay, VNPT tiếp tục tài trợ các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin (CNTT) cho Festival Huế, có giá trị tương đương khoảng 1 tỷ đồng.

Đại diện VNPT (bên trái) trao bảng tượng trưng 1 tỷ đồng cho BTC Festival Huế 2018

Tại buổi ký kết, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BTC Festival Huế 2018 nhấn mạnh, Festival Huế là lễ hội đã khẳng định được thương hiệu không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài, chất lượng của các chương trình Festival Huế năm nay cũng sẽ rất tốt. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cảm ơn sự đồng hành tài trợ của VNPT qua các kỳ Festival Huế đã được tổ chức và mong muốn VNPT tiếp tục đồng hành với Festival Huế trong các kỳ tiếp theo.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35% trong năm 2023

Đầu tư vào các công ty công nghệ tư nhân ở khu vực Đông Nam Á đã giảm 34,5% xuống còn 5,5 tỷ USD hồi năm ngoái bất chấp số lượng giao dịch tăng lên, trong bối cảnh các nhà đầu tư mạo hiểm chuyển hướng nguồn vốn sang những công ty trẻ hơn.

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35 trong năm 2023
Cập nhật COP28:
Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết về khí hậu

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh của Liên Hiệp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), ngày 11/12, Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc Antonio Guterres kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết của mình trong việc giải quyết vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu.

Tổng Thư ký Liên Hiệp quốc kêu gọi các nước phát triển thực hiện đầy đủ cam kết về khí hậu

TIN MỚI

Return to top