ClockThứ Ba, 18/10/2022 08:43

Xây dựng Lê Nguyễn - đơn vị xây dựng nhà phố trọn gói uy tín tại Tp HCM

Công ty xây dựng Lê Nguyễn là một đơn vị với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà phố trọn gói uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên cung cấp các giải pháp tư vấn, thiết kế, thi công nhà ở dân dụng, chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, quán cafe,...được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Để tìm hiểu kĩ hơn về công ty xây dựng Lê Nguyễn thì hãy cùng chúng tôi đọc ngày bài viết dưới đây.

Đôi nét về công ty xây dựng Lê Nguyễn

Công ty xây dựng Lê Nguyễn là một trong những công ty xây dựng nhà phố trọn gói TPHCM được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng, lựa chọn. Bởi công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tự tin sẽ là nơi đáp ứng những nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Ngoài ra, công ty Lê Nguyễn còn tự hào là một trong những công ty sửa nhà trọn gói uy tín chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đến với công ty bạn sẽ nhận được những dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản và đặc biệt là có tay nghề cao. Đảm bảo sẽ mang đến một diện mạo và một chất lượng tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt, công ty còn luôn quan niệm sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công cho công ty. Chính vì vậy mà công ty luôn không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Ngoài ra, công ty cũng đang đặt mục tiêu trong 5 năm tới sẽ trở thành một trong những đơn vị hàng đầu được mọi người ưu tiên lựa chọn. Cũng như ngày càng mang đến cho mọi khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất.

Thêm vào đó, Lê Nguyễn cũng đưa ra báo giá rõ ràng cho từng hạng mục thi công với mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi và chương trình bảo hành lâu. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà lựa chọn Lê Nguyễn.

Các dịch vụ công ty xây dựng Lê Nguyễn cung cấp

  • Thiết kế biệt thự
  • Thiết kế nhà phố
  • Xây nhà trọn gói
  • Xây dựng phần thô
  • Sửa chữa, cải tạo

Những lợi ích khi lựa chọn Công ty xây dựng Lê Nguyễn

Thứ nhất, khi bạn lựa chọn Lê Nguyễn một công ty xây dựng nhà phố trọn gói TPHCM bạn sẽ được tối ưu về thời gian và công sức. Bởi tất tần tật mọi việc từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu cho đến đội ngũ thi công đều được công ty lo liệu hoàn tất. Đồng thời công ty cũng cam kết sẽ hoàn thành công việc theo đúng tiến độ thi công. Chính điều này sẽ giúp cho các gia chủ tiết kiệm được tối đa thời gian.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ này bạn sẽ tiết kiệm được chi phí nhiều hơn so với những dịch vụ riêng lẻ. Ngoài ra còn được ưu đãi những mức giá chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Có thể nói đây sẽ là phương án tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn.

Hơn nữa, đến với dịch vụ xây dựng Lê Nguyễn khách hàng còn sẽ được sở hữu những thiết kế vô cùng độc đáo và hài hoà. Từ cổ điển cho đến hiện đại, không gian hẹp cho đến không gian rộng,...Tất cả đều sẽ được Lê Nguyễn đảm bảo về thẩm mỹ, công năng sử dụng và an toàn lâu dài.

Hơn nữa, công ty còn hỗ trợ các thủ tục pháp lý vô cùng đầy đủ và nhanh chóng giúp chủ nhà có thể giảm được phần nào. Quá tuyệt vời đúng không nào!

Những yếu tố quyết định đến đơn giá

Có thể nói, để báo giá chính xác cho một dịch vụ thiết kế nhà trọn gói phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Điển hình là phải tuỳ theo phong cách mà khách hàng yêu cầu từ đó dẫn đến mức giá cũng sẽ có sự khác nhau.

Thêm vào đó là còn phụ thuộc vào diện tích của công trình, nếu công trình lớn thì chi phí sẽ cao, công trình có diện tích nhỏ chi phí cũng sẽ thấp hơn. Ngoài ra, về nguồn kinh phí đầu tư mà khách hàng bỏ ra cũng như thời gian hoàn thành mà khách hàng yêu cầu cũng rất quan trọng. Do đó, bạn cần phải có những cân nhắc kỹ lưỡng cũng như lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để tin tưởng.

Để được tư vấn một cách chi tiết cũng như giải đáp những thắc mắc một cách nhanh nhất bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty xây dựng Lê Nguyễn

Địa chỉ: Cao thắng Mall – Số 19, Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0902 560 769
Email: thietkexaydunglenguyen@gmail.com
Website: xaydungnhadephcm.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”

Công trình doanh trại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh hiện đang được gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào sử dụng. Từ đó, đảm bảo chỗ làm việc, nơi ăn ở của cán bộ, chiến sĩ và tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng mọi nhiệm vụ được giao

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

TIN MỚI

Return to top