ClockThứ Tư, 11/05/2022 18:57

Xây dựng "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Ngày 11/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang tổ chức lễ khởi công xây dựng Mái ấm công đoàn cho anh Đỗ Hùng, đoàn viên công đoàn cơ sở xã Phú Gia.

Khởi công Mái ấm công đoàn cho anh Hùng

Anh Đỗ Hùng là cán bộ bán chuyên trách công tác tại xã Phú Gia, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, chưa có nhà ở ổn định. Anh được Quỹ Mái ấm công đoàn LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng.

Được sự quan tâm hỗ trợ của người thân, chính quyền địa phương, gia đình anh Hùng khởi công xây dựng ngôi nhà trên diện tích 100m2 với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng. Dự định, ngôi nhà sẽ khánh thành sau 3 tháng thi công.

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Công nhân năm 2022 của LĐLĐ huyện Phú Vang nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Tuấn Khoa

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

Ngày 6/4, trên các trục đường giao thông của các xã, thị trấn, trên các bãi biển...ở Phú Vang, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch - sáng.

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải
Khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học

Ngày 5/4, tại Trường THCS Phú Hải, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Vang tổ chức khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học do tổ chức Zhi Shan Foundation và Quỹ Chí thiện vì trẻ em tài trợ. Dự lễ khánh thành, có lãnh đạo Trung tâm công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh; đại diện tổ chức Zhi Shan Foundation và Quỹ Chí thiện vì trẻ em.

Khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học

TIN MỚI

Return to top