ClockThứ Ba, 13/09/2022 17:05

Xây dựng Nhà Nhân ái cho gia đình khó khăn tại Nam Đông

TTH.VN - Chiều 13/9, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh phối hợp cùng Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty CP Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam và Huyện Đoàn Nam Đông tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng Nhà Nhân ái cho hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn tại thôn 8, xã Hương Xuân (huyện Nam Đông).

Đại diện các đơn vị trao số tiền tài trợ cho gia đình chị Lành

Hộ gia đình chị Đoàn Thị Lành thuộc diện khó khăn, có chồng là lao động chính gặp nạn qua đời khi đi làm rừng, một mình nuôi 3 con nhỏ. Số tiền 60 triệu đồng được hỗ trợ sẽ giúp gia đình chị có thêm kinh phí xây dựng nơi ở mới khang trang hơn, thay cho ngôi nhà đã xuống cấp trước đây.

Hoạt động thiết thực này thể hiện vai trò của các tổ chức, cá nhân trong công tác nhân đạo từ thiện, chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt an sinh xã hội, giúp đỡ các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực, vươn lên trong cuộc sống.

Đây cũng là hoạt động, công trình thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top