ClockThứ Ba, 12/05/2020 14:44

Xe ô tô đầu kéo chở phế liệu bốc cháy trên đường

TTH.VN - Công an huyện Phú Lộc vẫn đang trong quá trình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, ngành chức năng để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy xe đầu kéo xảy ra trên địa bàn lúc rạng sáng.

Va chạm liên hoàn xe ô tô đầu kéo bốc cháy dữ dội, 1 phụ nữ tử vong tại chỗXe đầu kéo bất ngờ bốc cháyTạm giữ tài xế xe đầu kéo tông chết người bỏ chạy

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ nỗ lực dập lửa, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn

Theo đó, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, xe ô tô đầu kéo BKS 77R - 01304 tỉnh Bình Định chở phế liệu chạy trên QL 1 đoạn qua địa phận xã Lộc Tiến thì lửa bùng phát ở thùng xe gây cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã huy động 3 xe chữa cháy cùng phối hợp với Công an huyện Phú Lộc tham gia dập tắt đám cháy.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ dập lửa, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Tuy may mắn không thiệt hại về người, nhưng phần thùng xe ô tô đầu kéo bị hư hỏng cùng các đồ phế liệu.

Thượng tá Đoàn Minh Hải, Trưởng Công an huyện Phú Lộc cho biết, xe bị cháy đang trên đường chở phế liệu từ Bình Định ra Thái Nguyên.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top