ClockThứ Hai, 22/03/2021 14:18

Xử lý 101 trường hợp “quái xế” tụ tập đánh võng trên đường

TTH.VN - Chiều 22/3, Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, đơn vị phối hợp với Công an TP. Huế xử lý nhiều “quái xế” tụ tập, điều khiển xe mô tô đánh võng trên đường gây mất trật tự an toàn giao thông.

Lao xe máy, rồ ga ở cung đường đi bộ dọc sông HươngMạnh tay với “quái xế”Xử lý tình trạng quái xế càn quấyMạnh tay với quái xế và xe xích lô vi phạm Luật Giao thông

Từ ngày 12/3 đến nay, các tổ công tác làm nhiệm vụ của 2 đơn vị đã phát hiện, xử lý 101 trường hợp vi phạm, tạm giữ 98 xe mô tô

Theo đó, từ ngày 12/3 đến nay, các tổ công tác làm nhiệm vụ của 2 đơn vị đã phát hiện, xử lý 101 trường hợp vi phạm, tạm giữ 98 xe mô tô, phạt tiền hơn 184 triệu đồng. Trong đó, chủ yếu là lỗi vi phạm vượt quá tốc độ, nồng độ cồn và có trường hợp sử dụng ma túy khi điều khiển phương tiện.

Được biết, thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Huế và các vùng lân cận xuất hiện nhiều thanh thiếu niên tụ tập, điều khiển mô tô chạy lạng lách, đánh võng, gây mất trật tự an toàn giao thông và trật tự công cộng, nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông cho những người đi đường.

Trước tình hình đó, Phòng CSGT Công an tỉnh đã tích cực phối hợp với Công an TP. Huế thành lập các tổ công tác đặc biệt, tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm đối với những hành vi vi phạm này.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển

Mỗi đợt tàu du lịch biển cập Cảng Chân Mây, lại xảy ra tình trạng bát nháo khai thác khách du lịch bên ngoài cảng theo kiểu tự phát, không qua đơn vị lữ hành được cấp phép. Đáng nói là dù Sở Du lịch và các ban, ngành, đơn vị nhiều lần tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý nhưng cách thức hoạt động của các đối tượng ngày càng tinh vi.

Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top